ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วยผู้ว่าฯ เชียงใหม่พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมหารือ แนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าที่เกิดขึ้นในพื้นที่

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วยผู้ว่าฯ เชียงใหม่พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมหารือ แนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าที่เกิดขึ้นในพื้นที่

28 มีนาคม 2020
0

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่, รองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมหารือ แนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และภาคเหนือ ณ ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 5 อ.เมือง จ.เชียงใหม่

วันที่ 28 มี.ค.63 เวลา 10.30 น. พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5, นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผวจ.เชียงใหม่, นายสุพจน์ โตวิจักขณ์ชัยกุล รองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม, นายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ หัวหน้าผู้ตรวจราชการ กระทรวงทรัพยากร ธรรม ชาติและสิ่งแวดล้อม, พ.อ.บุญญฤทธิ์ เกษตรเวทิน รอง ผบ.มทบ.33/รอง ผอ.กอ.รมน.จว. เชียงใหม่ (ฝ่ายทหาร), หน.อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย, ผอ. สำนักอนุรักษ์พื้นที่ 16
เข้าร่วมประชุมหารือ แนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และภาคเหนือ เพื่อให้การแก้ไขปัญหาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

จากนั้นได้ประชุมทางไกลผ่านจอภาพ สั่งการ ผบก.ภ.จว. ในสังกัด ทราบแนวทางการปฏิบัติ เพื่อให้ปฏิบัติเป็นไปตามแนวทางเดียวกัน ณ ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 5 อ.เมือง จ.เชียงใหม่


ข่าว/ภาพ นายโยธิน พรมแตง
ทีมข่าวกองบก. รายงาน

error: Content is protected !!