ข่าวใหม่อัพเดท » ไนน์ไนน์ มีเดียชลบุรี มอบ 2 อุโมงค์ป้องกันเชื้อโควิด 19 ให้ สนง.อัยการภาค 2 และ สนง.อัยการจังหวัดพัทยา

ไนน์ไนน์ มีเดียชลบุรี มอบ 2 อุโมงค์ป้องกันเชื้อโควิด 19 ให้ สนง.อัยการภาค 2 และ สนง.อัยการจังหวัดพัทยา

31 มีนาคม 2020
0

ไนน์ไนน์ มีเดียชลบุรี มอบ 2 อุโมงค์ป้องกันเชื้อโควิด 19 ให้ สนง.อัยการภาค 2 และ สนง. อัยการจังหวัดพัทยา เพื่อยกระดับการดูแลผู้มาใช้บริการสำนักงานอัยการภาค 2 และสำนักงานอัยการจังหวัดพัทยา ได้มั่นใจถึงความปลอดภัยของพนักงานและผู้มาใช้บริการ บริษัท ไนน์ไนน์มีเดีย ชลบุรี จำกัด ที่ได้พัฒนานวัตกรรมช่วยคุมเข้มเรื่องความสะอาดป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ด้วยการติดตั้งและมอบ 2 อุโมงค์ป้องกันเชื้อฯ ให้ในครั้งนี้

ในวันนี้ 30 มี.ค.63 นายสิทธิพร ครุฑนาค อธิบดีอัยการภาค 2, นายพยูง เณรพลาย อธิบดีอัยการ สำนักงานคดีศาลสูง ภาค 2, และนายพัฒน์พงศ์ กิวสันเที๊ยะ อัยการจังหวัดพัทยา และคณะให้การต้อนรับ นายปราโมทย์ โอภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศิรวิทย์วิศวกรรมและธุรกิจ จำกัด และนายกานต์ โภคินวาณิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนน์ไนน์ มีเดียชลบุรี จำกัด สองหนุ่มนักธุรกิจ ที่ได้ร่วมมือกันคิดค้น “อุโมงค์พ่นน้ำยาและแบบแผนบริหารจัดการลดความเสี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส โควิด 19 ” ในโอกาสนำอุโมงค์และแบบแผนฯ ดังกล่าวมอบให้กับ สนง.อัยการภาค 2 และ สนง. อัยการจังหวัดพัทยา เพื่อลดความเสี่ยงจากเชื้อไวรัส โควิด 19 และตระหนักถึงความสะอาดให้กับผู้มาใช้บริการสถานที่ราชการ

นายกานต์ โภคินวาณิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนน์ไนน์ มีเดียชลบุรี กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19 จึงผุดไอเดียทำอุโมงค์พ่นน้ำยาสู้โควิดนี้ขึ้นมา เพื่อมีส่วนได้ช่วยเหลือสังคม จึงนำต้นแบบวิธีทำและอุปกรณ์การทำอย่างละเอียดในราคาประหยัดเผยแพร่งลงในแฟนเพจเฟซบุ๊ค ของบริษัท ให้ผู้สนใจนำไปผลิตได้ด้วยตัวเองและพร้อมให้คำปรึกษาถึงวิธีการทำทุกขั้นตอน

นาย ปราโมทย์ฯ กล่าวว่า อุโมงค์ที่สร้างขึ้นมานี้ เพื่อให้ประชาชนได้ตระ หนักถึงความสะอาด ซึ่งมีกระบวนการใช้แบบง่ายๆ เป็นอุโมงค์ระบบเซนเซอร์ที่พ่นเป็นละอองฝอยด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อไม่เป็นอันตราย มีที่แช่พื้นรองเท้า ล้างมือด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อและเช็ดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ให้ผู้เข้ามาติดต่อราชการ ณ สถานที่แห่งนี้ ได้มั่นใจถึงความสะอาดและปลอด ภัยจากเชื้อไวรัส โควิด 19 มากขึ้น โดยจะทยอยมอบให้ 5 หน่วยงาน ของ สนง.อัยการ และศาล ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และจังหวัดระยอง

นายสิทธิพร ครุฑนาค ได้กล่าวขอบคุณ ภาคเอกชนที่ให้การสนับสนุน จัดทำอุโมงค์พ่นน้ำยาป้องกันเชื้อไวรัส โควิด 19 มอบให้กับ สนง.อัยการภาค 2 และ สนง.อัยการจังหวัดพัทยา เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่เข้ามาติดต่อราชการ ในครั้งนี้ รวมถึงเจ้าหน้าที่ในส่วนต่าง ๆ ของ สนง.อีกด้วย นับเป็นอีกส่วนหนึ่งที่มีจิตเป็นกุศล ร่วมด้วยช่วยกันในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างรุนแรงอยู่ในขณะนี้


นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645, 0945565622/086-3684323

error: Content is protected !!