ข่าวใหม่อัพเดท » เพชรบูรณ์ คนไทยไม่ทิ้งกัน ลดราคาอาหารสู้วิกฤติโควิด 19 ร้านข้าวราดแกงปรับลดราคาอาหาร แต่ไม่ลดปริมาณ และคุณภาพ จากเดิม จำหน่ายราคา 30 บาท เหลือถุงละ 20 บาท

เพชรบูรณ์ คนไทยไม่ทิ้งกัน ลดราคาอาหารสู้วิกฤติโควิด 19 ร้านข้าวราดแกงปรับลดราคาอาหาร แต่ไม่ลดปริมาณ และคุณภาพ จากเดิม จำหน่ายราคา 30 บาท เหลือถุงละ 20 บาท

31 มีนาคม 2020
0

เพชรบูรณ์ คนไทยไม่ทิ้งกัน ลดราคาอาหารสู้วิกฤติโควิด 19 ร้านข้าวราดแกงปรับลดราคาอาหาร แต่ไม่ลดปริมาณ และคุณภาพ จากเดิม จำหน่ายราคา 30 บาท เหลือถุงละ 20 บาท

ที่ศูนย์อาหารข้าวแกง หมู่ 3 ต บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเปิดจำหน่ายอาหารตามสั่ง ข้าวราดแกง ได้ทำการปรับลดราคาอาหาร ให้กับลูกค้าเพื่อ แบ่งเบาภาระ ให้กับผู้บริโภค ในช่วงวิกฤติโควิด-19 แพร่ระบาด ที่ส่งผลกระทบต่อรายได้ของคนไทยส่วนใหญ่ ซึ่งมีรายได้ลดลง ทางร้านจึงทำการการปรับลดราคาจำหน่ายอาหาร จากเดิม แกงถุง เคยจำหน่ายอยู่ที่ถุงละ 30 บาท ก็ลดเหลือเพียงถุงละ 20 บาท โดยทางร้านอาหารแห่งนี้ จะทำกับข้าว วันล่ะ 8 อย่าง เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้า ส่วนข้าวราดแกง รวมทั้งแกงถุง ทางร้านก็ขอความร่วมมือลูกค้าให้ซื้อกลับไปรับประทานที่บ้าน ตามที่มาตรการของทางจังหวัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19

จากการสอบถาม นางบรรจบ มีทอง อายุ 50 ปี แม่ค้าร้านอาหาร เผยว่าทางร้านเปิดจำหน่ายข้าวราดแกง และกับข้าวใส่ถุง จากเดิมราคา 30 บาท แต่จากสถานการณ์ การแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัสโควิด 19 ก็ทำให้ประชาชนมีรายได้ลดลง ทางร้านจึงทำการปรับราคาอาหารลดลง เหลือถุงละ 20 บาท โดยที่ปริมาณและคุณภาพเท่าเดิม เพื่อเป็นการช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ให้ผ่านพ้นวิกฤติ ไปให้ได้ โดยทางร้านจะจำหน่ายอาหาร ในราคาถุงละ 20 บาท เริ่มตั้งแต่ วันที่ 31 มีนาคม ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน ที่จะถึงนี้


มนสิชา คล้ายแก้ว /อำนาจ ท้วมงาม

error: Content is protected !!