ข่าวใหม่อัพเดท » ตราด – สถานนีตํารวจภูธรคลองใหญ่ ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ออกปฏิบัติการ ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ตามมาตรการเคอร์ฟิว ป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 .

ตราด – สถานนีตํารวจภูธรคลองใหญ่ ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ออกปฏิบัติการ ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ตามมาตรการเคอร์ฟิว ป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 .

4 เมษายน 2020
0

ตราด-สถานนีตํารวจภูธรคลองใหญ่ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ออกปฏิบัติการ ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ตามมาตรการเคอร์ฟิว ป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19

วันนี้ 3 เม.ย.63 ที่ บริเวณหน้าสถานีตํารวจภูธรคลองใหญ่ จ.ตราด โดยได้มี พ.ต.อ.ดํารง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.คลองใหญ่ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท. เสฏฐพงศ์ สุประเพียร รอง ผกก. ป.สภ.คลองใหญ่ เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวการสนธิกำลังของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย เพื่อออกปฏิบัติการในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ให้เป็นไปข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 2) โดยมี น.ท.นิรุจน์ สุศรี ผล.ฉก.นย.182 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตํารวจ เจ้าหน้าที่ทหารชุดรักษาความปลอดภัยประจําหมู่บ้าน สาธารณสุข และอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่ ร่วมปล่อยแถวการสนธิกำลัง 30 นาย

โดยหลังจากปล่อยแถวแล้วกำลังพลทั้งหมดได้ไปตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ในพื้นที่ถนนสายหลัก เพื่อปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย และการป้องกันการฝ่าฝืนประกาศเคอร์ฟิวที่ห้ามออกนอกเคหะสถานเวลา 22.00-04.00 น. เป็นการปฏิบัติหน้าที่ตามที่นายกรัฐมนตรีได้ออกข้อกำหนดเพิ่มเติมตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 2) ลงวันที่ 2 เมษายน 2563 ห้ามบุคคลใดทั่วราชอาณาจักรออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 22.00-04.00 น. ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2563 เป็นต้นไป

พ.ต.ท.เสฏฐพงศ์ สุประเพียร รอง ผกก.ป.สภ.คลองใหญ่ ได้กล่าวว่า ช่วงนี้ทางร้านค้าทั่วไปในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ก็ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีก็มีผลกระทบบ้างในช่วงนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโรคโควิด-19 ของในพื้นที่ยังไม่พบโรคโควิดยังไม่น่าเป็นห่วง แต่ต้องเฝ้าระวังอย่างไกลเชิดซึ่งสถานการณ์ที่เป็นอยู่ขณะนี้ประชาชนทุกคน รวมถึงส่วนราชการทุกหน่วยงาน ต้องร่วมมือ ร่วมแรง กันอย่างเข้มแข็งจริงจัง ทั้งนี้ ขอให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามหลักแห่งความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด ด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาทก่อนลงพื้นที่ก็ได้ทําการวัดอุณหภูมิทางเจ้าหน้าที่ด้วยเพื่อความมั่นใจของปนะชาชน และเพื่อร่วมกันฝ่าฟันและผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้ต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!