ข่าวใหม่อัพเดท » จังหวัดสุโขทัย จัดพิธีถวายราชสักการะ เนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชและวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ ประจำปี 2563

จังหวัดสุโขทัย จัดพิธีถวายราชสักการะ เนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชและวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ ประจำปี 2563

6 เมษายน 2020
0

จังหวัดสุโขทัย จัดพิธีถวายราชสักการะเนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชและวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ ประจำปี 2563

วันนี้( 6 เมษายน 2563) เวลา 07.00 น. นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานในพิธีถวายราชสดุดี เนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ ณ ศาลาอเนกประสงค์ ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย

สำหรับพิธีในวันนี้ ประกอบด้วย พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยวางพุ่มเงิน พุ่มทอง ถวายราชสักการะ และถวายราชสดุดี เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและแสดงความกตัญญูกตเวที แด่สมเด็จพระมหากษัตริยาธิราชเจ้า ในพระบรมราชจักรีวงศ์ทุกพระองค์ ที่ทรงทำนุบำรุงบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรือง สร้างความมั่นคงและความเป็นปึกแผ่นให้แก่ราชอาณาจักรไทย มาจวบจนกาลสมัยปัจจุบัน พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เป็นพระมหากษัตริย์ไทยรัชกาลที่ 10 แห่งราชวงศ์จักรีทรงเจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท และยึดมั่นพระปฏิญญาที่จะมุ่งปฏิบัติพระราชกรณียกิจ เพื่อประเทศชาติและประชาชนชาวไทยเป็นสำคัญ


นายพงศ์เทพ สาคร รายงาน…

error: Content is protected !!