ข่าวใหม่อัพเดท » เจ้าของร้านนายแบบกะเพราถาด สาย 3 พัทยาใต้ ทำข้าวกล่องกะเพราไก่ไข่เจียว น้ำดื่ม ขนมหวานและนมกล่อง จำนวน 1,000 กว่าชุด แจกผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิค19

เจ้าของร้านนายแบบกะเพราถาด สาย 3 พัทยาใต้ ทำข้าวกล่องกะเพราไก่ไข่เจียว น้ำดื่ม ขนมหวานและนมกล่อง จำนวน 1,000 กว่าชุด แจกผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิค19

7 เมษายน 2020
0

นักธุรกิจหนุ่มปักษ์ใต้ จังหวัดสงขลา พร้อมภรรยาเจ้าของร้านนายแบบกะเพราถาด สาย3พัทยาใต้ทำข้าวกล่องกะเพราไก่ไข่เจี้ยว น้ำดื่ม ขนมหวานและนมกล่อง จำนวน 1000กว่าชุด แจก

เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ร้านนายแบบกะเพราถาด สาย3พัทยาใต้ตรงข้าม ถนนเฉลิมพระเกียรติ ซอย 21 ของนักธุรกิจหนุ่ม นายกฤตณะ เจือละออง ชาวปักษ์ใต้ จังหวัดสงขลาพร้อมภรรยานางสาว รัศวรวัล จิระเดชชุติพงศ์ และเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ อาทิ นายสุพพงษ์ คงทน ทนายความนายศรชัย เชี่ยวชาญ ทนายความ, นายโยธิน พรมแตง ผู้สื่อข่าวพัทยา พร้อมพนักงานในร้านช่วยกันทำข้าวกล่องกะเพราไก่ไข่เจียว น้ำดื่ม ขนมหวานและนมกล่อง จำนวน 1,000 กว่า ชุด แจกแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบที่ไม่มีรายได้ และผู้ที่สัญจรไปมา บนถนนดังกล่าว ซึ่งก่อนรับได้เข้าแถวห่างกันกว่า 1 เมตรพร้อมมีการคัดกรอง

โดยผู้ที่มารับข้าวกล่องในครั้งนี้ส่วนใหญ่จะเป็นจักยานยนต์รับจ้างและรถสองแถวพัทยาและพนักงานโรงแรมห้างร้าน โดยนายกฤตณะ ได้กล่าวว่าจะมีกิจกรรมนี้ อีกแล้วจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบล่วงหน้าต่อไป


ภาพ/ข่าวนายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!