ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม – ชาว อ.โพนสวรรค์ ร่วมยินดีนายอำเภอป้ายแดงคนใหม่ หนุ่มไฟแรง ส.ส.หญิงแกร่ง เดือน มนพร ร่วมต้อนรับ หารือ จับมือชุมชนสู้โควิด

นครพนม – ชาว อ.โพนสวรรค์ ร่วมยินดีนายอำเภอป้ายแดงคนใหม่ หนุ่มไฟแรง ส.ส.หญิงแกร่ง เดือน มนพร ร่วมต้อนรับ หารือ จับมือชุมชนสู้โควิด

8 เมษายน 2020
0

นครพนม ชาว อ.โพนสวรรค์ ร่วมยินดี นายอำเภอป้ายแดงคนใหม่ หนุ่มไฟแรง
ส.ส.หญิงแกร่ง เดือน มนพร ร่วมต้อนรับ หารือ จับมือชุมชนสู้โควิด

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2563 ที่ว่าการอำเภอโพนสวรรค์ จ.นครพนม นางมนพร เจริญศรี ส.ส. หญิงแกร่ง ขวัญใจประชาชน ชาวนครพนม เขต 2 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย ผู้นำชุมชน ท้องถิ่น ข้าราชการ หัวหน้าหน่วยงาน ผู้บริหารท้องถิ่น และตัวแทนชาวบ้าน ในพื้นที่ อ.โพนสวรรค์ ร่วมแสดงความยินดี ต้อนรับ นายนพดล ศิริ นายอำเภอโพนสวรรค์คนใหม่ ซึ่งเดินทางมารับตำแหน่งวันแรก ตามคำสั่งแต่งตั้งย้ายข้าราชการให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับ สูง กรมการปกครอง หรือตำแหน่งนายอำเภอ

โดย นายนพดล ศิริ อายุ 47 ปี จบหลักสูตรโรงเรียนนายอำเภอ รุ่น 74 ถือเป็นนายอำเภอป้ายแดง และยังเป็นคนหนุ่มไฟแรง ที่ทำงาน เส้นทางนักปกครอง ในตำแหน่งปลัดอำเภอ ในพื้นที่ จ.นครพนม มาตลอด จนกระทั่งตำแหน่ง ล่าสุด เป็นปลัดอาวุโสอำเภอศรีสงคราม จ.นครพนม ก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้ง เป็นนายอำเภอครั้งแรก ที่ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม แทน นายบำรุง ศรีลาชัย นายอำเภอโพนสวรรค์ ที่ย้ายไปเป็น นายอำเภอเรณูนคร
 

โดยในครั้งนี้หลังรับตำแหน่ง นายนพดล ศิริ นายอำเภอโพนสวรรค์คนใหม่ ได้ขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้การต้อนรับ ในการมารับตำแหน่ง พร้อม ขานรับนโยบายรัฐบาล ในการขับเคลื่อนการพัฒนาทุกด้าน และสำคัญที่สุด จะได้ร่วมมือร่วมใจกับ ทั้งภาคประชาชน ฝ่ายการเมือง รวมถึงผู้นำชุมชน ในพื้นที่ เพิ่มความเข้มงวดในการคัดกรองควบคุม เฝ้าระวังป้อง กันการแพร่ระบาดของโรคโควิด ถือเป็นนโยบายเร่งด่วนที่จะต้องดำเนินการหลังรับตำแหน่ง พร้อมขอความร่วมมือให้ ประชาชน ในพื้นที่ช่วยสอดส่องดูแล เฝ้าระวัง คัดกรอง คนในพื้นที่ หากพบกลุ่มเสี่ยงประสานเจ้าหน้าที่ทันที่ พร้อมกำชับให้ประชาชน งดออกจากบ้านเรือนหากไม่มีความจำเป็น และปฏิบัติตามคำสั่งทางราชการเคร่งครัด ในช่วง เกิดวิกฤติโรคร้าย โดยเฉพาะช่วงเคอร์ฟิว งดออกจากบ้าน แต่หากจำเป็นฉุกเฉินให้ประสานผู้นำชุมชนท้องถิ่น เร่งด่วน


ภาพข่าว หนึ่ง ประทีป เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!