ข่าวใหม่อัพเดท » ทัพเรือภาค 1 เดินหน้าลงพื้นที่ ตามนโยบาย ผู้บัญชาการทหารเรือ สนับสนุนทุกภาคส่วน เอาชนะโควิด 19

ทัพเรือภาค 1 เดินหน้าลงพื้นที่ ตามนโยบาย ผู้บัญชาการทหารเรือ สนับสนุนทุกภาคส่วน เอาชนะโควิด 19

10 เมษายน 2020
0

ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 สั่งการปฎิบัติตามนโยบาย ผู้บัญชาการทหารเรือ “เป็นทหารไม่มีวันหยุด ภารกิจต้องไม่ล้มเหลว” เดินหน้าลงพื้นที่ต่อเนื่อง พร้อมให้การสนับสนุนทุกภาคส่วน เราต้องชนะ (โควิด19)

วันนี้ 10 เม.ย.63 พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 สั่งการให้ ชุดปฎิบัติการจิตวิทยาและประชาสัมพันธ์ กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1 กองทัพเรือ เดินหน้าต่อเนื่อง ตามนโยบาย พลเรือเอก ลือชัย รุดดิษฐ์ ผู้บัญชาการทหารเรือ ที่ให้นโยบายไว้ว่า “ทหารไม่มีวันหยุด ภารกิจต้องไม่ล้มเหลว” ลงพื้นที่ชุมชนอำเภอสัตหีบ สร้างการรับรู้ให้พี่น้องประชาชนปฏิบัติตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และแนะนำวิธีป้องกันตน เองและครอบครัว ให้ปลอดภัยจากไวรัส โคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 โดยได้รับการสนับสนุน จากนางสุรัสวดี​ เลี้ยงสุพงศ์​ ผอ.กศน.อำเภอสัตหีบ และคณะร่วมแจก หน้ากากอนามัย และเเอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ บริเวณชุมชนถนนเรียบชายทะเล ข้างวัดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี อีกด้วย

ในปัจจุบัน หลังจากทุกภาคส่วนในอำเภอสัตหีบ ช่วยกันลงพื้นที่ประชาสัม พันธ์ สร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่องให้พี่น้องประชนชนชาวอำเภอสัตหีบ มีความตระ หนักรู้ ในการปฏิบัติตนให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัส โควิด 19 และตระหนักรู้อย่างยิ่งในการรับผิดชอบต่อสังคม พร้อมที่จะสู้ไปด้วยกัน ในการให้ความร่วมมือปฏิบัติตนตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อย่างเคร่งครัด ด้วยแผนการรณรงค์ให้พี่น้องชาวสัตหีบ

#สู้ไปด้วยกัน #ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน #รอวันถอดแมส #ปลอดภัยต้านภัยโควิด-19 #ให้สัตหีบยิ้มได้


ภาพ/ข่าว:กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี รายงาน 0909535645

error: Content is protected !!