ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ลงพื้นที่มอบหน้ากากป้องกันใบหน้า Face Shield 4,400 ชิ้น ในพื้นที่ จ.หนองคาย และ จ.บึงกาฬ

ผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ลงพื้นที่มอบหน้ากากป้องกันใบหน้า Face Shield 4,400 ชิ้น ในพื้นที่ จ.หนองคาย และ จ.บึงกาฬ

10 เมษายน 2020
0

https://youtu.be/2Xg0cNh5am0

ผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ลงพื้นที่มอบหน้ากากป้องกันใบหน้า Face Shield 4,400 ชิ้น ในพื้นที่ จ.หนองคาย และ จ.บึงกาฬ

วันที่ 9 เม.ย.63 พลตรีสวราชย์ แสงผล ผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี เดินทางตรวจเยี่ยมหน่วยขึ้นควบคุมทางยุทธการ พร้อมกับมอบหน้ากากป้องกันใบหน้า “Face Shield” สำหรับสวมใส่ป้องกันน้ำหรือสิ่งปนเปื้อนที่อาจกระเด็นใส่ใบหน้า มีลักษณะเป็นแผ่นพลาสติกปิดบังใบหน้าผู้สวมใส่ได้มิดชิด สามารถสวมใส่ทับหน้ากากอนามัยได้ เพื่อเพิ่มความปลอด ภัยให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ให้กับกำลังพล และบุคลากรทางการแพทย์ ในพื้นที่จังหวัดหนองคาย จำนวน 2,800 ชิ้น และในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ จำนวน 1,600 ชิ้น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า COVID-19 . และได้ประชุมหารือแนวทางป้องกันการระบาดของของเชื้อไวรัส โคโรน่า (covid -19) โดยมีนายสนิท ขาวสอาด ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ พ.อ.ยรรยง แสงฮาด รอง ผอ.รมน.จังหวัด บ.ก.(ท) หัวหน้าส่วนราชการ ณ ห้องประชุมภูทอก ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ.


เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหา รายงาน 092-5259-777

error: Content is protected !!