ข่าวใหม่อัพเดท » สมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ (หน่วยกู้ภัยหลักเกาะ) ระดมกำลังออกทำการฉีดยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ให้หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในจังหวัดตราด

สมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ (หน่วยกู้ภัยหลักเกาะ) ระดมกำลังออกทำการฉีดยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ให้หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในจังหวัดตราด

11 เมษายน 2020
0

สมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ (หน่วยกู้ภัยหลักเกาะ) ระดมกำลังออกทำการฉีดยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ให้หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในจังหวัดตราด

(11 เม.ย. 63) จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ในประเทศไทย ที่พบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น ถึงแม้ว่าจังหวัดตราดจะยังไม่พบผู้ติดเชื้อ แต่เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนชาวตราดที่มาใช้บริการจัดทำพิธีทางศาสนาที่วัดไผ่ล้อมเป็นจำนวนมากทางวัด จึงได้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่สมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ (หน่วยกู้ภัยหลักเกาะ) เข้ามาดำเนินการพ่นยาฆ่าเชื้อ โดยใช้สารโซเดียมไฮโปคลอไรด์ (Sodium hypochlorite) พ่นฆ่าเชื้อบริเวณโดยรอบบริเวณวัดไผ่ล้อม อำเภอเมืองตราด จังหวัดตราด ทั้งศาลาประกอบพิธีทางศาสนาและเจดีย์ 3 ท่านเจ้าคุณ อีกทั้งยังใช้รถกระบะขับรอบวัดพร้อมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ รวมถึงการใช้กำลังเจ้าหน้าที่เดินเท้า ฉีดพ่นทำความสะอาดในพื้นที่ ที่รถยนต์ไม่สามารถเข้าถึง เพื่อสร้างความมั่นใจ ในความปลอดภัยให้กับประชาชนจังหวัดตราดที่มาใช้บริการจัดทำพิธีทางศาสนาในวัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.ตราด …./….


ภาพ/ข่าว นายพงศ์นริศร์ กิจจานนท์ ตราด

error: Content is protected !!