ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร # กอ.รมน.ลงพื้นที่สังเกตผู้เดินทางที่มีพฤติกรรมเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัส โควิด19

มุกดาหาร # กอ.รมน.ลงพื้นที่สังเกตผู้เดินทางที่มีพฤติกรรมเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัส โควิด19

12 เมษายน 2020
0


มุกดาหาร- กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดมุกดาหาร (กอ.รมน.)ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมนำสิ่งของอุปโภคบริโภคมามอบให้ตามจุดตรวจ จุดคัดกรองตรวจวัดโควิด19 ปิดตามเส้นทางผู้คนผ่านเข้า-ออกพื้นที่เมืองมุกดาหาร อย่างเคร่งครัดปล้องกันการแพร่กระจายเชื้อไวรัส โควิด19

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2563 พ.อ.พรเทพ ชิ้นสุวรรณ รอง ผอ.รมน.จังหวัด มุกดาหาน(ท.)/รอง ผอ.สน.ปรมน.จว.มทบ.210 และ พ.ท.สุรัช จันทร์พวง หน.กลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว กอ.รมน.จังหวัดมุกดาหาร ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจชุดปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจและจุดคัดกรองเพื่อจัดระเบียบการเดินทาง การจราจร การเฝ้าระวังหรือสังเกตผู้เดินทางที่มีพฤติกรรมเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัส โควิด 19

และมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคที่ผู้มีจิตศรัทธาบริจาคให้เจ้าหน้าที่ ปฏิบัติหน้าที่ประจำ ตามจุดตรวจจุดคัดกรองตรวจวัดโควิด19 ที่ด่านตรวจโชคชัย อ.นิคมคำสร้อย ถนนชะยางกูรสายหลักมุกดาหาร-นิคมคำสร้อยโดยมี นายชายสิทธิ์ สุวรรณโชติ นายอำเภอนิคมคำสร้อย ร่วมรับมอบสิ่งของ

และตรวจตรวจเยี่ยม วัดภูด่านแต้ ณ อาคารพระปริยัติธรรม วัดภูด่านแต้ ต.โชคชัย อ.นิคมคำ สร้อย (ศูนย์กักชาวลาว ที่ไม่สามารถกลับประเทศได้เนื่องจากปิดด่าน รอส่งกลับเมื่อสถานการณ์คลี่คลาย) โดยมี หน.ศูนย์ฯ ร่วมรับมอบสิ่งของและเดินทางไปตรวจเยี่ยม ด่านตรวจจุดตรวจ ร้อย.ตชด.234 บ้านนาห้วยกอก ต.ดอนตาล อ.ดอนตาล จ.มุกดาหารโดยมี นายเทพรัตน์ ตันตยานนท์ นายอำเภอดอนตาล ร่วมรับมอบสิ่งของ

เวลาต่อไปตรวจเยี่ยมที่ จุดตรวจจุดคัดกรองตรวจวัดโควิด19 ที่ด่านตรวจ ต.คำป่าหลายและบ้าน สามขา ถนนชะยางกูร มุกดาหาร-ธาตุพระนมพร้อมมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคเพื่อให้กำลังใจกำลังพลผู้ปฏิบัติหน้าที่ตามจุดตรวจมีขวัญและกำลังใจการปฏิบัติหน้าที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย.


ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร รายงาน 092-5259-777

error: Content is protected !!