ข่าวใหม่อัพเดท » อ.แหลมงอบ จ.ตราด ตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ ตามเส้นทางต่าง ๆ ที่สามารถเดินทางผ่านเข้ามาในพื้นที่ ตามมาตรการป้องกันปัญหาการแพร่ระบาดของโรค COVID – 19

อ.แหลมงอบ จ.ตราด ตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ ตามเส้นทางต่าง ๆ ที่สามารถเดินทางผ่านเข้ามาในพื้นที่ ตามมาตรการป้องกันปัญหาการแพร่ระบาดของโรค COVID – 19

15 เมษายน 2020
0

อ.แหลมงอบ จ.ตราด ตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ ตามเส้นทางต่าง ๆ ที่สามารถเดินทางผ่านเข้ามาในพื้นที่ ตามมาตรการป้องกันปัญหาการแพร่ระบาดของโรค COVID – 19

14 เม.ย. 63 บริเวณจุดตรวจคัดกรองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3156 (แสนตุ้ง – แหลมงอบ) หน้าองค์การบริหารส่วนตำบลบางปิด อำเภอแหลมงอบ จังหวัดตราด, เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมงอบ, เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอแหลมงอบ, เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอแหลมงอบ, เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้นำชุมชนในพื้นที่อำเภอแหลมงอบ ร่วมตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ ตามเส้นทางต่าง ๆ ที่สามารถเดินทางผ่านเข้ามาในพื้นที่ ตามมาตรการป้องกันปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19)

โดยมีการบูรณาการกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมปฏิบัติงานตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่ ที่ต่างพร้อมใจกันร่วมป้องกันตนเอง ตามมาตรการป้องกันปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) อย่างเคร่งครัด

ขณะที่บริเวณป้อมตำรวจ บ้านน้ำเชี่ยว บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3148 (ตราด – แหลม งอบ) ผู้นำชุมชน เจ้าน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลน้ำเชี่ยว อสม. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกันตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิผู้ที่จะเดินทางเข้ามาในเขตพื้นที่อำเภอแหลมงอบ พร้อมทั้งตรวจนับและบันทึก จำนวนรถยนต์ ที่ผ่านเข้ามาในพื้นที่อำเภอแหลงอบ เพื่อเป็นข้อมูลไว้สำหรับการตรวจสอบย้อนหลัง หากมีการพบผู้ต้องสงสัย เนื่องจากเป็นความสะดวกต่อการติดตามเส้นทางการเดินทางของผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ โดยทีมงานสาธารณสุขในพื้นที่ /…


ข่าว /นายพงศ์นริศร์ กิจจานนท์ …ตราด

error: Content is protected !!