ข่าวใหม่อัพเดท » อบจ.สุโขทัย มอบเวชภัณฑ์ให้อำเภอบ้านด่านลานหอย และองค์กรปกครองท้องถิ่น ใช้เพื่อป้องกันโควิด-19

อบจ.สุโขทัย มอบเวชภัณฑ์ให้อำเภอบ้านด่านลานหอย และองค์กรปกครองท้องถิ่น ใช้เพื่อป้องกันโควิด-19

15 เมษายน 2020
0

อบจ.สุโขทัย มอบเวชภัณฑ์ให้อำเภอบ้านด่านลานหอยและองค์กรปกครองท้องถิ่น ใช้เพื่อป้องกันโควิด-19

วันที่ 14 เม.ย. 63 เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอบ้านด่าน ลานหอย นายวรการ หาญทองกูล รองปลัดอบจ.รักษาราชการแทน ปลัด อบจ. ปฏิบัติหน้าที่นายก อบจ.สุโขทัย และนายมงคล ศรีอ่อน ประธานสภาอบจ.สุโขทัย นำสมาชิกสภา ผู้บริหาร ข้าราชการ อบจ.สุโขทัย มอบเวชภัณฑ์สำหรับการควบคุมพื้นที่ควบคุม (พื้นที่ระบาด) เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ให้กับที่ทำการปกครองอำเภอบ้านด่านลานหอย โดยมีว่าที่ร้อยโทอุทิศ คงรอด นายอำเภอบ้านด่านลานหอย เป็นประธานในการรับมอบครั้งนี้ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ และผู้นำท้องถิ่น ในอำเภอบ้านด่านลานหอย

ทั้งนี้ อบจ.สุโขทัย ภายใต้การประสานงานโดย นายมนู พุกประเสริฐ อดีต สส.สุโขทัย และอดีตนายก อบจ.สุโขทัย ให้ดูแลประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 และบุคลากรของส่วนราชการต่างๆ ที่มีหน้าที่ในการบริการประชาชน รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ประจำด่านคัดกรองคนเข้า-ออกในพื้นที่ๆ เป็นจุดเสี่ยงตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง ซึ่งอบจ.สุโขทัย ได้ให้การสนับสนุน เวชภัณฑ์ที่มิใช่ยา สำหรับดำเนินการป้องกัน เฝ้าระวัง และควบคุมฯ อาทิ น้ำยาฆ่าเชื้อโรค ชุดสำหรับพ่นยาฆ่าเชื้อพร้อมหน้ากาก, สบู่เหลวฆ่าเชื้อแบคทีเรีย, เจลล้างมือแอลกอฮอล์, อินฟาเรดเทอโมสแกน ปรอทวัดไข้ดิจิตอล และหน้ากากอนามัยชนิดผ้า เป็นต้น

ด้านนายจิตรกร ศิริพัฒนานุกูลชัย นายกเทศมนตรีตำบลลานหอย ได้เป็นตัวแทนกล่าวขอบ คุณ ผู้ให้การสนับสนุน และคณะของ อบจ.สุโขทัย ที่ให้การสนับสนุน ภาคองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และปกครองท้องถิ่น รวมทั้งประชาชนชาวบ้านด่านลานหอยในครั้งนี้ด้วย


ขอบคุณภาพจาก : Sukhothai Pro
นายพงศ์เทพ สาคร รายงาน

error: Content is protected !!