ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก – อบจ. สนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์แก่หน่วยงาน สู้ภัยโควิด

นครนายก – อบจ. สนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์แก่หน่วยงาน สู้ภัยโควิด

15 เมษายน 2020
0

https://youtu.be/0zQNsGwi7p0

องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก ให้การสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไว้ใช้ประโยชน์สู้ภัยโควิด-19

ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายสัญญา บุญ-หลง นายกองค์การบริหารส่วนจังหัดนครนายก พร้อมด้วยนายธนาศักดิ์ จิรโอฬานนท์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายกและผู้บริหารฯ ร่วมกันมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับหน่วยงานต่างๆที่มีความจำเป็นในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโคโรนา2019 หรือโควิด-19 อาทิ ศูนย์ควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19จังหวัดนครนายก โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครนายก ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ที่ทำการปกครองอำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก

ในการมอบอุปกรณ์การแพทย์ครั้งนี้ได้มีเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ จำนวน 500 ชุด เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลทุกตำบลเพื่อส่งมอบให้กับทุกหมู่บ้าน ชุดพีพีอี จำนวน 200 ชุดแก่ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก และมอบแอลกอฮอร์ให้กับที่ทำการปกครองอำเภอองครักษ์ จำนวน 15 ลิตร เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ควิด-19 ที่ทุกหมูบ้านเฝ้าระวังกันอย่างเข้มแข็ง ปัจจุบันจังหวัดนครนายกมีผู้ติดเชื้อจำนวน 2 คน

ที่ผ่านมาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก ได้ให้การสนับสนุนอาหาร เครื่องดื่ม แก่ผู้ถูกกักกัน เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในสถานที่กักกันการแพร่ระบาดทุกแห่ง รวมถึงตามด่านจุดตรวจในทุกพื้นที่ของจังหวัดนครนายกมาอย่างต่อเนื่อง และจะให้การสนับสนุนหน่วยงานที่ร้องขอความช่วยเหลืออย่างเต็มที่


สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก

error: Content is protected !!