ข่าวใหม่อัพเดท » กลุ่มนักธุรกิจชาวจีน ร้านอาหารใต้ทำข้าวกล่อง น้ำดื่ม ผลแอปเปิ้ล และขนมหวาน เค้กวันเกิดจำนวน 1,000 ชุด แจกประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

กลุ่มนักธุรกิจชาวจีน ร้านอาหารใต้ทำข้าวกล่อง น้ำดื่ม ผลแอปเปิ้ล และขนมหวาน เค้กวันเกิดจำนวน 1,000 ชุด แจกประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

15 เมษายน 2020
0

https://youtu.be/XKB2v49mNlw

กลุ่มนักธุรกิจชาวจีนร้านอาหารใต้ทำข้าวกล่อง น้ำดื่ม ผลแอปเปิ้ล และขนมหวาน เค้กวันเกิดจำนวน 1000 ชุด แจกประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 14 เมษายน ที่ร้านอาหาร จีน หม้อไฟหูฉลามลุ่ยเหยียน เลขที่ 306/63 ชาโตเดลพลาซ่า ถ.ทัพพระยา ต.หนองปรือ ก่อนถึงแยกถนนเทพประสิทธิ์ ซึ่งเป็นร้านของ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ของกลุ่มนักธุรกิจชาวจีน พร้อมนายโยธิน พรมแตง ผู้สื่อข่าว พัทยาและพนักงานในร้าน ช่วยกันทำข้าวกล่อง น้ำดื่ม และขนมหวานจำนวน 1,000 ชุด แจกแก่ ผู้ที่ไม่มีรายได้ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ะบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 และผู้ที่สัญจรไปมา บนถนนเส้นดังกล่าว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

พร้อมกับวันนี้ได้มีทนายศรชัย เชี่ยวชาญ ทนายความได้ร่วมนำเค้กวันเกิดมาแจกเนื่องจากวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของตน ซึ่งก่อนรับได้เข้าแถวโดยระยะห่างกัน 1 เมตรพร้อมมีการคัดกรองผู้ที่มารับข้าวกล่องในครั้งนี้พร้อมแจกแมสฟรี

ทางด้านผู้บริหารร้านหม้อไฟหูฉลามลุ่ยเหยียน ได้เปิดเผยว่าทางร้านหม้อไฟหูฉลามลุ่ยเหยียน ถึงแม้ร้านอาหารของคนจีนก็ตาม โดยมาดำเนินธุรกิจร้านในประเทศไทยประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้มองข้ามถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่เกิดขึ้นจึงได้ถือโอกาสนี้ขอคืนความสุขให้กับพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนและขอให้พี่น้องผู้เดือดร้อนเข้มแข็ง เพื่อที่พวกเราจะฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกัน พร้อมได้กล่าวพร้อมกันว่าไทยแลนด์ สู้สู้


ข่าว/ภาพนายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!