ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร # ตชด.234 รวบไอ้สายลม คาบ้าน ขณะนั่งกินข้าวคนเดียว พร้อมยานรก 1,750 เม็ด

มุกดาหาร # ตชด.234 รวบไอ้สายลม คาบ้าน ขณะนั่งกินข้าวคนเดียว พร้อมยานรก 1,750 เม็ด

15 เมษายน 2020
0

https://youtu.be/IEYdyS5UP2w


มุกดาหาร-ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 234 ร่วมกำลังตำรวจน้ำบุกตรวจค้นบ้านเป้าหมาย จับกุมชายวัยกลางคน เปิดบ้านจำหน่ายยาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวในหมู่บ้านและหมู่บ้านข้างเคียง ตรวจพบยาบ้าชุกกระติกน้ำแข็งและในกระเป๋านั่งชุกในห้องนอนรวมจำนวน 1,750 เม็ด

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 14 เมษายน พ.ต.ท.เทิดฤทธิ์ สุวรรณประทัง ผู้บังครับการกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 234 ได้สืบทราบว่าอยู่ที่บ้านเลขที่ 107 หมู่ที่ 8 ต.หนองแวง อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร มีการเปิดบ้านมั่วสุ่ม สอบถามชาวบ้านบอกว่าก่อนหน้านี้จะมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้า-ออก ตลอดทั้งคืน แต่ช่วงนี้มีประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินกลุ่มวัยรุ่นจึงเปลี่ยนมามั่วสุมกันก่อนตะวันตกดิน สร้างความวิตกกังวลให้คนในชุมชนที่ลูกหลานที่ยังไม่กลับจากโรงเรียนไม่ปลอดภัย

จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ศรีค้อ หัวหน้าชุดนำกำลังชุดปราบปรามร้อย ตชด.234 จำนวน 9 นายโดยมีกำลังตำรวจน้ำร่วม เข้าปิดล้อมดักสุ่มเพื่อสังเกตพฤติกรรมกลุ่มวัยรุ่น แต่ดูเหมือนกลุ่มวัยรุ่นไหวตัวทันไม่มีการเคลื่อนไหว เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัวตรวจสอบพบ นายปรารถนา หรือสายลม คนเพียร อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเลขที่ 107 หมู่ที่ 8 ต.หนองแวง อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหารอยู่คนเดี่ยวมีสภาพมึนเมา ตรวจค้นภายในกระติกน้ำแข็งพบยาบ้าจำนวน 18 เม็ด

ตรวจค้นภายในห้องนอน พบยาบ้าอีกจำนวน 1,732 เม็ด ชุกในกระเป๋าหนังสะพายรวมจำนวนยาบ้า 1,750 เม็ด โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาไปตรวจปัสสาวะพบสีม่วง เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมายเจ้าหน้าที่จึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้าทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.นิคมคำสร้อยเพื่อขยายผลถึงเครือข่ายกลุ่มนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร รายงาน 092-5259-777

error: Content is protected !!