ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี อัญเชิญ แอลกอฮอล์เจลพระราชทานฯ มอบผ่าน รองผู้ว่าฯ ก่อนนำไปมอบให้อำเภอต่าง ๆ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ใช้ในการปฏิบัติงานป้องกันแก้ไขโรคไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่จันทบุรี

ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี อัญเชิญ แอลกอฮอล์เจลพระราชทานฯ มอบผ่าน รองผู้ว่าฯ ก่อนนำไปมอบให้อำเภอต่าง ๆ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ใช้ในการปฏิบัติงานป้องกันแก้ไขโรคไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่จันทบุรี

17 เมษายน 2020
0

ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี อัญเชิญแอลกอฮอล์เจลพระราชทานฯ มอบผ่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ก่อนนำไปมอบให้อำเภอต่าง ๆ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ใช้ในการปฏิบัติงานป้องกันแก้ไขโรคไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่จันทบุรี

วันนี้ ( 17 เม.ย.63 ) ที่ห้องรับรองจังหวัดจันทบุรี นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ได้อัญเชิญแอลกอฮล์เจล ที่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงพระราชทาน แก่ 6 จังหวัดภาคตะวันออก เป็นแอลกอฮอล์เจลด้วยฝีพระหัตถ์พระองค์เองสูตรของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย พระราชทาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ใช้ในการป้องกันแก้ไขโรคไวรัสโคโรนา 2019 สร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

โดยนายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ได้อัญเชิญแอลกอฮล์เจล และ หน้ากากอนามัยพระราชทานฯ วางตรงหน้าพระฉายาลักษ์สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา โดยรองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีทั้ง 3 ท่าน เข้ารับพระราชทานต่อหน้าพระฉายาลักษณ์ ก่อนนำไปส่งมอบต่อให้นายอำเภอทั้ง 10 อำเภอ ต่อไป


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา  ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!