ข่าวใหม่อัพเดท » แจกข้าวกล่อง 500 กล่อง ในโครงการร่วมด้วยช่วยกัน ฝ่าวิกฤต ไวรัสโควิด 19 เราต้องรอด ไปด้วยกัน ชาวเอื้ออาทรนาจอมเทียน

แจกข้าวกล่อง 500 กล่อง ในโครงการร่วมด้วยช่วยกัน ฝ่าวิกฤต ไวรัสโควิด 19 เราต้องรอด ไปด้วยกัน ชาวเอื้ออาทรนาจอมเทียน

17 เมษายน 2020
0

แจกข้าวกล่อง ข้าวกระเพราหมูไข่เจียว โครงการบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน จำนวน 500 กล่อง ในโครงการฯ จำนวน 500 กล่องในวันแรก ของกลุ่มพี่ๆน้องๆร่วมทุนกัน โดยใช้ชื่อ ในโครงการร่วมด้วยช่วยกัน ฝ่าวิกฤต ไวรัสโควิด 19 เราต้องรอด ไปด้วยกัน ชาวเอื้ออาทรนาจอมเทียน

เมื่อเวลา 17.30 น ของเย็นวันที่ 16 เมษายน ที่สนามบอล หน้าตึก 91 ในโครงการบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ได้มีการแจกข้าวกล่องกระเพรา ไข่เจียวและไข่ดาว แก่ผู้ทีพักอาศัยในโครง การฯ จำนวน 500 กล่อง ในวันแรก ของกลุ่มพี่ๆน้องๆร่วมทุนกันโดยใช้ชื่อ ในโครงการร่วมด้วยช่วยกัน ฝ่าวิกฤต ไวรัสโควิด 19 เราต้องรอด ไปด้วยกัน ชาวเอื้ออาทรนาจอมเทียน โดยจะแจกวันนี้วันแรก มีผู้ใหญ่ใจดีร่วมมอบทุนทรัพย์บริจากกันเป็นจำนวนมากและในการแจกข้าวกล่องในวันนี้ มีผู้ที่ร่วมแจก อาทิ นายสด นะวะสด ประธานนิติ 5 เอื้ออาทรนาจอม เทียน, ดาบสมพร ขันทอง หัวหน้าป้อมบ้านอำเภอและเจ้าหน้าที่ อาสาตำรวจ สภ.นาจอมเทียนพร้อมจิตอาสา โดยการแจกข้าวกล่องในครั้งนี้จะแจกแก่ผู้มีผลกระทบในการระบาดของเชื้อไวรัส 19 มารอรับ กันเป็นจำนวนมาก ในการแจกข้าวกล่องในครั้งนี้ จะมีการแจกไปจนถึง วันที่ 18 เมษายน โดยอาหารทำแจกจะสลับกันไป ไม่ซ้ำกัน


ข่าว/ภาพ นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!