ข่าวใหม่อัพเดท » บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มอบข้าวสารผ่านจังหวัดตราด นำไปเยียวยาประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด – 19

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มอบข้าวสารผ่านจังหวัดตราด นำไปเยียวยาประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด – 19

17 เมษายน 2020
0

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มอบข้าวสารผ่านจังหวัดตราด นำไปเยียวยาประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด – 19

(17 เม.ย. 63) ว่าที่ร้อยตรี พิเชียน ลิมป์หวังอยู่ ผู้ราชการจังหวัดตราด รับมอบขาวสาร “ข้าวรัชมงคล” จากโรงสีข้าวตามแนวพระราชดำริ จำนวน 1 ตัน จากนายประดิษฐ์ สุขด้วง ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท โตโยต้าตราด จำกัด ในฐานะผู้แทนบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่มอบให้กับทางจังหวัดตราด เพื่อนำไปเป็นส่วนหนึ่งในการเยียวยาให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID- 19) ในพื้นที่จังหวัดตราด

นายประดิษฐ์ สุขด้วง กล่าวว่า กิจกรรมมอบข้าวสาร “ข้าวรัชมงคล” ให้กับทางจังหวัดในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมผู้แทนจำหน่ายในทุกจังหวัด เป็นการแสดงความห่วงใยที่มีต่อประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากปัญหาโควิด – 19 ที่ระบาดอยู่เกือบทั่วประเทศในขณะนี้

ทั้งนี้ภายหลังการรับมอบข้าวสารในครั้งนี้ ทางจังหวัดตราด จะได้นำข้าวสารดังกล่าวไปจัดสรรให้กับอำเภอต่าง ๆ นำไปเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบในแต่ละพื้นที่ต่อไป อย่างไรก็ตามนอกจากการมอบข้าวรัชมงคลให้กับทางจังหวัดแล้ว ยังได้นำข้าวรัชมงคล ไปมอบให้กับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตราดจำนวน 500 กิโลกรัม เพื่อกระจายไปยังเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม. ที่ปฏิบัติหน้าที่คัดกรองประชาชนในจุดคัดกรองต่าง ๆ ในจังหวัดตราด อีกด้วย /….


ข่าว พงศ์นริศร์ กิจจานนท์ ….ตราด

error: Content is protected !!