ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร # ทกย.กกล. สุรศักดิ์มนตรี ร่วมกับกอ.รมน.มุกดาหาร ตรวจสอบบ้านเป้าหมาย จำหน่ายยานรก

มุกดาหาร # ทกย.กกล. สุรศักดิ์มนตรี ร่วมกับกอ.รมน.มุกดาหาร ตรวจสอบบ้านเป้าหมาย จำหน่ายยานรก

18 เมษายน 2020
0


มุกดาหาร-ที่บัญชาการทางยุทธวิธี กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี (กองอำนวยการประสานงานร่วม) แผนปฏิบัติการสามเหลี่ยมทองคำ 1511 สนธิกำลังวางแผนปฏิบัติการ ตรวจสอบบ้านเป้าหมายจำหน่ายยาบ้า บ.นาป่ง ต.ป่าไร อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร

เมื่อวันที่ 15 เมผษายน 2563 ที่ผ่านมา ที่บัญชาการทางยุทธวิธี กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี , มว.คทร.ที่ 3 ร้อย คทร.ที่ 1 หลังได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่ามีการลับลอบจำหน่ายยาเสพติด (ยาบ้า) ที่บ้านเลขที่ 130 ม.5 บ.นาป่ง ต.ป่าไร่ อ.ดอนตาล จว.ม.ห. พิกัด VD 691938 หน่วยจึงบูรณาการสนธิกำลังร่วมกับ ชปข.สขว.กอ.รมน., ชปข.ที่ 7 กกล.สุรศักดิ์มนตรี, ขกท. กกล สุรศักดิ์มนตรี, ชรต.209, กอ.รมรน.จังหวัด มุกดาหาร และ จนท.ตร.สภ.ป่าไร่ เข้าตรวจสอบบ้านเป้าหมาย

ครั้นเมื่อเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพื้นที่บ้านเป้าหมายดังกล่าวเลขที่130 ม.5 บ.นาป่ง ต.ป่าไร อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร พบนายภัทรพล จันทรบูชา อายุ 18 ปี (ทราบชื่อภายหลัง) อยู่ภายในบ้านแสดงอาการมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวนายภัทรพล และทำการตรวจปัสสาวะเจ้าตัวผลตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย จากการสอบสวนขั้นต้นเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าได้ซุกซ่อนยาบ้าอีกจำนวนหนึ่งอยู่บริเวณบ้าน และเจ้าตัวได้นำออกมาให้เจ้าหน้าที่ด้วยตัวเอง และยอมรับว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตน จนท.จึงได้ควบคุมนายนายภัทรพล ไปที่สถานีตำรวจ สภ.ป่าไร่ เพื่อตรวจนับยาบ้า ของกลาง เม็ดสีแดง จำนวน 48 เม็ด ลักษณะกลมแบน ด้านหนึ่งปรากฏตัวอักษรภาษาอังกฤษ WY อีกด้านหนึ่งผิวเรียบ เจ้าหน้าที่จึงนำของกลางพร้อมผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าไร่ ดำเนินการตามกฎหมาย และ จนท.จะทำการขยายผล จับกุมเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ต่อไป.


ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร รายงาน 092-5259-777

error: Content is protected !!