ข่าวใหม่อัพเดท » แจกข้าวกล่อง จำนวน 700 กล่องในโครงการบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ในวันนี้เป็นวันสุดท้าย

แจกข้าวกล่อง จำนวน 700 กล่องในโครงการบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ในวันนี้เป็นวันสุดท้าย

19 เมษายน 2020
0

แจกข้าวกล่อง ในโครงการบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน วันสุดท้ายในวันนี้ได้แจกจำนวน 700 กล่องในโครงการฯ ของกลุ่มพี่ๆน้องๆร่วมทุนกัน โดยใช้ชื่อ ในโครงการร่วมด้วยช่วยกัน ฝ่าวิกฤต ไวรัสโควิด 19 เราต้องรอด ไปด้วยกัน ชาวเอื้ออาทรนาจอมเทียนวันสุดท้าย

เมื่อเวลา 17.00 น ของเย็นวันที่ 18 เมษายน ที่สนามบอล หน้าตึก 91 ในโครงการบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ได้มีการแจกข้าวกล่อง ซึ่งในวันนี้ได้ทำอาหารเป็น ข้าวผัดไก่ แก่ผู้ทีพักอาศัยในโครงการฯ จำนวน 700 กล่อง เป็นวันสุดท้าย ของกลุ่มพี่ๆน้องๆร่วมทุนกัน โดยใช้ชื่อ ในโครงการร่วมด้วยช่วยกัน ฝ่าวิกฤต ไวรัสโควิด 19 เราต้องรอด ไปด้วยกัน ชาวเอื้ออาทรนาจอมเทียน โดยจะแจกวันนี้วันแรกที่มีผู้ใหญ่ใจดีร่วมมอบทุนทรัพย์บริจากกันเป็นจำนวนมากและในการแจกข้าวกล่อง

ในวันนี้ มีผู้ที่ร่วมแจก อาทิ นายสด นะวะสด ประธานนิติ 5 เอื้ออาทรนาจอมเทียน, นางสาว กนกพร ณ. หนองคายประธานนิติ 3 เอื้ออาทรนาจอมเทียน, ดาบตำรวจสมพร ขันทอง หัวหน้าป้อมบ้านอำเภอ และเจ้าหน้าที่ อาสาตำรวจ สภ.นาจอมเทียนพร้อมจิตอาสา โดยการแจกข้าวกล่องในครั้งนี้จะแจกแก่ผู้มีผลกระทบในการระบาดของเชื้อไวรัส 19 มารอรับ กันเป็นจำนวนมาก เป็นแถวยาวโดยมีเจ้าหน้าที่ อาสาตำรวจ สภ.นาจอมเทียน จัดแถวระยะห่างและและมีการคัดกรอง วัดไข้และฉีดเจลล้างมือก่อนรับของ


ข่าว/ภาพ นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!