ข่าวใหม่อัพเดท » กลุ่มนักธุรกิจชาวจีน ร้านอาหารหม้อไฟหูฉลามลุ่ยเหยียน ทำข้าวกล่อง น้ำดื่ม จำนวน 300 ชุด แจกประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19

กลุ่มนักธุรกิจชาวจีน ร้านอาหารหม้อไฟหูฉลามลุ่ยเหยียน ทำข้าวกล่อง น้ำดื่ม จำนวน 300 ชุด แจกประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19

21 เมษายน 2020
0

กลุ่มนักธุรกิจชาวจีน ร้านอาหารหม้อไฟหูฉลามลุ่ยเหยียน ใต้ทำข้าวกล่อง น้ำดื่ม จำนวน 300 ชุด แจกประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ชาโตเดลพลาซ่า ถ.ทัพพระยา ก่อนถึงแยกถนนเทพประสิทธิ์

เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 20 เมษายน ที่ร้านอาหาร หม้อไฟหูฉลามลุ่ยเหยียน เลขที่ 306/63 ชาโตเดลพลาซ่า ถ.ทัพพระยา ต.หนองปรือ ก่อนถึงแยกถนนเทพประสิทธิ์ ซึ่งเป็นร้านของ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ของกลุ่มนักธรกิจชาวจีน โดยมี Mr. Zhu Gunjun และ Mr. Chen Yaping 2 ผู้บริหา รพร้อมนายโยธิน พรมแตง ผู้สื่อข่าวพัทยา และพนักงานในร้านช่วยกันทำข้าวกล่อง,น้ำดื่มจำนวน 300 ชุด แจกแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบที่ไม่มีรายได้ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 และผู้ที่สัญจรไปมา บนถนนเส้นดังกล่าวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ทางด้านผู้บริหารร้านหม้อไฟหูฉลามลุ่ยเหยียน ได้เปิดเผยว่า ทางร้านหม้อไฟหูฉลามลุ่ย เหยียนได้แจกมาหลายครั้งแล้ว เพราะทางเราคิดว่า ถึงแม้ร้านอาหารของเราเป็นคนจีนก็ตาม โดยทางเรามาดำเนินธุรกิจร้านในประเทศไทยประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้มองข้ามถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่เกิดขึ้น จึงได้ถือโอกาสนี้ขอคืนความสุขให้กับพี่น้องประชา ชน ที่เดือดร้อนและขอให้พี่น้องผู้เดือดร้อน เข้มแข็ง เพื่อที่พวกเราจะฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกัน พร้อมได้กล่าวพร้อมกันว่าไทยแลนด์ สู้สู้

ซึ่งก่อนรับได้เข้าแถวโดยจัดระยะห่างกัน 1 เมตรพร้อมมีการคัดกรองโดยวัดอุณหภูมิร่างกาย มีเจลแอลกอฮอลล้างมือโดยมีเจ้าหน้าที่อาสาตำรวจมาให้คอยดูแลแก่ ผู้ที่มารับข้าวกล่องในครั้งนี้


ข่าว/ภาพ นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยารายงาน

error: Content is protected !!