ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊ก​อ้อ” ตรวจเยี่ยม จุดตรวจจุดคัดกรอง​ ริมถนนทางหลวงหมายเลข​ 24​ หน้า​ ​สภ.หนองบุญมาก​ อ.หนองบุญมาก​ จ.นครราชสีมา

“บิ๊ก​อ้อ” ตรวจเยี่ยม จุดตรวจจุดคัดกรอง​ ริมถนนทางหลวงหมายเลข​ 24​ หน้า​ ​สภ.หนองบุญมาก​ อ.หนองบุญมาก​ จ.นครราชสีมา

22 เมษายน 2020
0

https://youtu.be/o4nacYVrxfA

“บิ๊ก​อ้อ” ตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดคัดกรอง​ ริมถนนทางหลวงหมายเลข​ 24​ หน้า​ ​สภ.หนองบุญมาก​ อ.หนองบุญมาก​ จ.นครราชสีมา

วันที่ 20 ​เม.ย. 63​ เวลา 14.00 น. : พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี รอง ผบช.ภ.3​ พร้อมด้วย​ พ.ต.อ.ราชศักดิ์​ ญาณอุบล​รอง​ ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา​ ​และ​ พ.ต.อ.สมชาย​ คมพยัคฆ์​ ผกก. สภ.หนองบุญมาก​ ได้มาตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดคัดกรอง​ ริมถนนทางหลวงหมายเลข​ 24​ หน้า​ ​สภ.หนองบุญมาก​ อ.หนองบุญมาก​ จ.นครราชสีมา​ ได้​พบ​ จนท.ตร.สภ.หนองบุญมาก​ ​ประจำจุดตรวจรวม​ 5 นาย​ อยู่ปฏิบัติหน้าที่ในจุดตรวจร่วมกับ​ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง​ 5​ ​คน และจนท.สาธารณสุข​ 5​ คน​ อย่างพร้อมเพรียง​ มีการวางแนวจุด คัดกรองแต่ละจุดอย่างเป็นระบบ​ และมีระยะห่างที่ปลอดภัย (Social​ Distancing) ​อย่างเหมาะสม​ ได้ทักทาย และแสดงความขอบคุณด้วยความชื่นชมในความเสียสละทำหน้าที่เพื่อราชการของ​ ตร. และ​ จนท.​ประจำจุดตรวจ​

ในการนี้ได้แนะนำ​ จนท.ตำรวจที่ทำหน้าที่​บริเวณจุดตรวจให้ใช้วาจาสุภาพกับผู้ถูกเรียกตรวจ​ประชาสัมพันธ์การมีส่วนร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคและได้กำชับให้​ จนท.สวมใส่ถุงมือ และหน้ากากเพื่อป้องกัน​ทิ้งขยะติดเชื้อเช่นถุงมือใช้แล้ว​ หน้ากากใช้แล้วให้ถูกสุขลักษณะอีกทั้งให้อยู่ในระยะห่างที่ปลอดภัย​ (Socail​Distancing) ก่อนเดินทางกลับได้มอบ​ อาหาร,เครื่องดื่ม,เครื่องอุปโภค,เครื่องบริโภค,สเปรย์แอลกอฮอล์​ และถุงมือยาง​ เอาไว้ใช้ประจำจุดตรวจ เพื่อเป็นขวัญ​ และกำลังใจ​ จากนั้นได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม​ สภ.หนองบุญมา​ก ออกตรวจต่อไป


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!