ข่าวใหม่อัพเดท » “ผู้ช่วยเพิ่มพูน” ลงพื้นที่โคราช​ ให้กำลังใจจุดคัดกรองโควิด

“ผู้ช่วยเพิ่มพูน” ลงพื้นที่โคราช​ ให้กำลังใจจุดคัดกรองโควิด

22 เมษายน 2020
0

“ผู้ช่วยเพิ่มพูน” ลงพิ้นที่โคราช​ ให้กำลังใจจุดคัดกรองโควิด

วันที่​ 21 เม.ย. 63 เวลา 20.20 น. นครราชสีมา​ : พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิศักดิ์ เดชะคำภู รอง จตร. (สบ.7) รรท.รอง ผบช.ภ.3 นำคณะทำงานลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา เพื่อตรวจเยี่ยมสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฎิบัติ พร้อมทั้งสั่งกำชับการปฏิบัติในการตั้งจุดสกัด จุดตรวจคัดกรอง เพื่อดูแลการเดินทางข้ามพื้นที่ของประชาชน ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19)

สำหรับการตรวจเยี่ยมจุดแรกเป็นพื้นที่ สภ.วังน้ำเขียว จ นครราชสีมา โดยพบกับ พ.ต.อ. จิรัฎฐ์ ธัญญจิโรจน์ ผกก.สภ.วังน้ำเขียว พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ ประจำจุดตรวจตั้งแถวให้การต้อนรับ พร้อมกับรายงานสถานการณ์ให้ทราบตามลำดับ ระหว่างการปฎิบัติหน้าที่เหตุการณ์ทั่วไปเป็นปกติ จากนั้น ผู้ช่วย ผบ.ตร. เดินตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดสั่งกำชับการปฏิบัติหน้าที่ถึงมาตรการต่างๆของรัฐบาลด้วยความรอบคอบ พร้อมกับมอบอุปกรณ์การป้องกันเชื้อโควิด สิ่งของ น้ำดื่ม ให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจด้วย

พล.ต.ท.เพิ่มพูนฯ เปิดเผยว่า สำหรับจุดตรวจในทุกพื้นที่ทั่วประเทศจะมีทุกหน่วยงานร่วมกันตั้งจุดตรวจคัดกรองเพื่อดูแลการเดินทางข้ามพื้นที่ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สมาชิก อส.ตร. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ขนส่ง และ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ซึ่งทางหัวหน้าหน่วยงานจะจัดชุดปฏิบัติการตรวจคัดกรองยานพาหนะ รวมทั้งประชาชนผู้เดินทางเข้าออกแต่ละจังหวัด ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนการมอบสิ่งของที่จำเป็นในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อบำรุงขวัญกำลังใจ รวมทั้งเป็นการขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่ร่วมแรงร่วมใจกันในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น อดทน เสียสละ เพื่อให้สถานการณ์การแพร่ระบาดลดลงโดยเร็วดังกล่าว


Cr.ตุ๋ย-อาชญากรรม-นครราชสีมา
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!