ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ว่าฯสุโขทัย ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำด่านคัดกรองโควิด พร้อมแจกถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อน ของประชาชน

ผู้ว่าฯสุโขทัย ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำด่านคัดกรองโควิด พร้อมแจกถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อน ของประชาชน

22 เมษายน 2020
0

ผู้ว่าฯสุโขทัยลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำด่านคัดกรองโควิด พร้อมแจกถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน

วันนี้ (21 เม.ย.63) ตั้งแต่เวลา 10.00 น.นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย พร้อมพร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่อำเภอกงไกรลาศ อำเภอคีรีมาศ และอำเภอบ้านด่านลานหอยเพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานที่ด่านคัดกรองโควิด 19 และมอบถุงยังชีพของเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย ซึ่งประกอบด้วยข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ไก่ น้ำมันพืช น้ำปลา หน้ากากผ้าและเจลล้างมือให้กับกำนันผู้ใหญ่บ้าน อสม. ผู้นำชุมชน และตัวแทนประชาชนที่เดือดร้อนที่มีฐานะยากจนและได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 โดยได้กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่าขอให้อดทนกับเหตุการณ์นี้ เชื่อว่าอีกไม่นานสถานการณ์ภาพรวมของประเทศจะดีขึ้นเรื่อยๆ มาตรการต่างๆ รัฐบาลคงมีการพิจารณาผ่อนปรนบ้าง ส่วนการช่วยเหลือเยียวยาเบื้องต้นทางจังหวัดจะได้ออกสำรวจและลงไปช่วยเหลือประชาชนให้ทั่วถึงต่อไป


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!