ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม ร.3 พัน.3 ค่ายพระยอดเมืองขวาง ส่งมอบความรัก เติมเต็มแสงสว่างแห่งความหวัง ให้กับสมาคมคนตาบอด มอบเครื่องอุปโภค บริโภคที่จำเป็น ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19

นครพนม ร.3 พัน.3 ค่ายพระยอดเมืองขวาง ส่งมอบความรัก เติมเต็มแสงสว่างแห่งความหวัง ให้กับสมาคมคนตาบอด มอบเครื่องอุปโภค บริโภคที่จำเป็น ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19

23 เมษายน 2020
0

นครพนม ร.3 พัน.3 ค่ายพระยอดเมืองขวาง ส่งมอบความรัก เติมเต็มแสงสว่างแห่งความหวังให้กับสมาคมคนตาบอดจังหวัดนครพนม มอบเครื่องอุปโภค บริโภคที่จำเป็นในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19

ที่หน่วย ร.3 พัน.3 ค่ายพระยอดเมืองขวาง จังหวัดนครพนม นางสิริกัญญา นิลเนตร ประธานสมาคมแม่บ้าน ทบ. สาขา ร.3 พัน.3 และคณะ เดินทางไปส่งมอบความรักเติมเต็มแสงสว่างแห่งความหวัง เป็นหน้ากากอนามัยแบบผ้า เจลล้างมือ น้ำดื่ม ข้าวสาร เครื่องอุปโภค บริโภคที่จำเป็น ให้กับสมาคมคนตาบอดจังหวัดนครพนม โดยมี นายมนตรี แจ่มปรีดา เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการคนพิการ สมาคมคนตาบอดจังหวัดนครพนม รับมอบ พร้อมทั้งได้ลงพื้นที่พบปะ เยี่ยมเยือนให้กำลังใจตัวแทนคนพิการทางการมองเห็น จำนวน 2 คน ให้ผ่านพ้นวิกฤตสถานการณ์ไวรัส โควิด – 19 ไปด้วยกัน ซึ่งกองทัพบก โดย กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3 และสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 3 ค่ายพระยอดเมืองขวาง ตำบลกุรุคุ อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม มีความเป็นห่วงพร้อมยืนอยู่เคียงข้างประชาชนในทุกโอกาส โดยเฉพาะคนพิการที่เรายิ่งส่งเสริมและดูแลเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

คุณสิริกัญญา นิลเนตร ประธานสมาคมแม่บ้าน ทบ. สาขา ร.3 พัน.3 กล่าวว่าในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 ทุกครั้งที่ติดตามข่าวสถานการณ์ โค-19 ยอดผู้ติดเชื้อที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ก็สร้างความสลดใจไม่น้อยอยู่เหมือนกัน และยิ่งได้ติดตามข่าวสมาคมคนตาบอดจังหวัดนครพนมขอเชิญร่วมบริจาคหน้ากากอนามัยแบบผ้า เจลล้างมือขนาดพกพาหรือสมทบทุนในการจัดทำหน้ากากอนามัยแบบผ้า เพื่อส่งมอบให้กับคนพิการทางการมองเห็น ในเขตพื้นที่จังหวัดนครพนม จำนวน 2,300 คน จึงได้ดำเนินกิจกรรมในวันนี้ขึ้น อาจจะเป็นกิจกรรมเล็กๆเพื่อสังคมให้กับจังหวัดนครพนมบ้าง โดยเฉพาะผู้พิการที่ลำบากมากในช่วงนี้

อยากฝากถึงประชาชนทั่วไปให้นึกถึงคนพิการเพราะผู้พิการก็คือประชาชนคนหนึ่งที่อยู่ในผืนแผ่นดินไทยเหมือนกัน ในยามวิกฤตครั้งนี้เราว่าลำบากแล้ว ผู้พิการยังลำบากกว่าเราหลายๆเท่า ที่มาในวันนี้ก็เพื่อให้กำลังใจ อาจจะมีสิ่งของที่มาฝากไม่มากนัก แต่เราอยากส่งมอบความรัก เติมเต็มแสงสว่างแห่งความหวังให้กับผู้พิการร่วมกับสมาคมคนตาบอดจังหวัดนครพนม ให้ผ่านพ้นวิกฤตสถานการณ์ โค-19 ไปด้วยกัน

สำหรับใครที่สนใจร่วมบริจาค ได้ที่ สมาคมคนตาบอดจังหวัดนครพนม โทรศัพท์ 042-511124/ 095-8728547 บัญชี ธนาคารกรุงไทย สาขานครพนม ชื่อบัญชี สมาคมคนตาบอดจังหวัดนครพนม เลขที่ 408-0-45546-1 ######


ภาพ/ข่าว ส.ปชส. เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!