ข่าวใหม่อัพเดท » จ.ปราจีนบุรี – นายอำเภอนาดี มอบหมายให้ปลัดอำเภอ พร้อมด้วยสมาชิก อส. มอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น แก่ประชาชนครอบคลุมทั้ง 6 ตำบล

จ.ปราจีนบุรี – นายอำเภอนาดี มอบหมายให้ปลัดอำเภอ พร้อมด้วยสมาชิก อส. มอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น แก่ประชาชนครอบคลุมทั้ง 6 ตำบล

23 เมษายน 2020
0


23 เมษายน 2563 นายนพดล งามเหลือ นายอำเภอนาดี ได้มอบหมายให้ปลัดอำเภอ พร้อมด้วยสมาชิก อส. ลงพื้นที่ร่วมกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน มอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น แก่ประชาชนที่กลับมาจากต่างพื้นที่ ซึ่งต้องแยกสังเกตอาการ ณ ที่พักอาศัย (Home Quarantine) จำนวน 14 วัน แต่เนื่องจากมีฐานะยากจน ขาดรายได้ ทำให้ประสบปัญหาความเดือดร้อนในการดำรงชีพ และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่จำเป็นเร่งด่วน จำนวน 30 ครัวเรือน ครอบคลุมทั้ง 6 ตำบลในพื้นที่ สำหรับเครื่องอุปโภคบริโภค ประกอบด้วย ข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไก่ทอดแช่แข็ง ไก่สด โดยได้รับการสนับสนุนจาก

  • บ.จีเอ็ม (1998) คอนสตรั๊คชั่น จำกัด (คุณสุรศักดิ์ รุประมาณ)
  • บ.ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
  • บ.สุรพลนิชิเรฟู้ดส์ จำกัด

ทั้งนี้ อ.นาดี ขอส่งต่อความปรารถนาดีของผู้ประกอบการ ซึ่งเป็นการให้กำลังใจประชาชนที่ร่วมรับผิดชอบต่อสังคมในการกักตนเอง รวมถึงเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ประสบความเดือดร้อนให้ฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน จึงขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้


ข่าว/ภาพ นายโยธิน พรมแตง
ทีมข่าวกองบก.รายงาน

error: Content is protected !!