ข่าวใหม่อัพเดท » หน่วยเฉพาะกิจสงขลา จัดทำข้าวกล่องจากครัวสนาม แจกจ่ายให้กับประชาชน บรรเทาความเดือดร้อน ผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก ไวรัสCOVID -19 ในพื้นที่ ตำบลปากบาง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา

หน่วยเฉพาะกิจสงขลา จัดทำข้าวกล่องจากครัวสนาม แจกจ่ายให้กับประชาชน บรรเทาความเดือดร้อน ผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก ไวรัสCOVID -19 ในพื้นที่ ตำบลปากบาง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา

23 เมษายน 2020
0

หน่วยเฉพาะกิจสงขลา จัดทำข้าวกล่องจากครัวสนาม แจกจ่ายให้กับประชาชน บรรเทาความเดือดร้อนผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก ไวรัสCOVID -19 ในพื้นที่ ตำบลปากบาง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา

วันนี้ (22 เมษายน 2563) เวลา 11.30 ณ โรงเรียนบ้านคลองประดู่ หมู่ที่ 4 บ้านคลองประดู่ ตำบลปากบาง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา พลตรี ศานติ ศกุนตนาค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา มอบหมายให้ พันเอก ยุทธนาม เพชรม่วง รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา เป็นผู้แทนในการเข้าร่วมกิจกรรม โครงการประชารัฐร่วมใจต้านภัยโควิด -19 แจกจ่ายข้าวกล่อง จำนวน 300 กล่อง ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อนจากสถาน การณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 โดยมี หน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 ปลัดอำเภอเทพา สถานีตำรวจภูธรอำเภอเทพา ผู้นำท้องที่ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน จิตอาสา 904 จังหวัดสงขลา ร่วมกันประกอบเลี้ยงอาหารจัดทำข้าวกล่อง โดยมีรถครัวสนาม พร้อมอุปกรณ์ จากกองพันทหารช่างที่ 15 ให้การสนับสนุนรถครัวสนามในครั้งนี้

พันเอก ยุทธนาม เพชรม่วง รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้ สืบเนื่องมาจากนโยบายของ พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการประชารัฐร่วมใจต้านภัย โควิด -19 โดยได้ดำเนินการมาตั้งแต่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ในห้วงนี้ได้วางแนวทางการดำเนินงานให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการหยุดงานทำให้ขาดรายได้ สำหรับชุมชนบ้านคลองประดู่ ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นหมู่บ้านชุมชนที่มีความยากลำบาก จากผู้นำชุมชน ผ่านสภาสันติสุขตำบล โดยมีแนวทาง “เราเป็นครอบครัวเดียวกัน ทหารเป็นที่พึ่งให้กับประชาชนในทุกโอกาส”

ด้านนางเสาด๊ะ เตะหมัดมัด ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 บ้านคลองประดู่ ตำบลปากบาง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา ได้กล่าวขอบคุณแทนพี่น้องประชาชนชุมชนคลองประดู่ ขอบคุณกอง ทัพภาคที่ 4 และเจ้าหน้าที่ทหารตลอดจนทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ที่ร่วมใจกันช่วยเหลือชาวบ้านในครั้งนี้ ตนเองรู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ทหารและทุกภาคส่วนยังคงห่วงใย และใส่ใจชาวบ้านในพื้นที่ และทุกคนจะช่วยกันปฏิบัติตนเองตามมาตรการต่างๆของรัฐบาล ด้วยการอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ก้าวผ่านสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่ /issoc4news

error: Content is protected !!