ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย-ปล่อยคาราวาน ทีมผู้พิทักษ์สิทธิ์ระดับอำเภอ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูล ผู้ขอทบทวนสิทธ์มาตรการชดเชยรายได้ฯ COVID-19

สุโขทัย-ปล่อยคาราวาน ทีมผู้พิทักษ์สิทธิ์ระดับอำเภอ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูล ผู้ขอทบทวนสิทธ์มาตรการชดเชยรายได้ฯ COVID-19

24 เมษายน 2020
0

สุโขทัย-ปล่อยคาราวาน ทีมผู้พิทักษ์สิทธิ์ระดับอำเภอ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูล ผู้ขอทบทวนสิทธ์มาตรการชดเชยรายได้ฯ COVID-19

วันนี้ 24 เมษายน 2563 เวลา 08.30 น. นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานปล่อยคาราวาน ทีมผู้พิทักษ์สิทธิ์ระดับอำเภอ ที่จะลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อมูล ผู้ขอทบทวนสิทธ์มาตรการชดเชยรายได้ฯ COVID-19 ของจังหวัดสุโขทัย พร้อมกล่าวให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในครั้งนี้ด้วย

โดยคาราวาน ทีมผู้พิทักษ์สิทธิ์ระดับอำเภอ ประกอบไปด้วย หน่วยงานในสังกัดกระทรวงการคลัง เจ้าหน้าที่จากธนาคารกรุงไทย, ธนาคารออมสิน, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร และจะมีเจ้าหน้าที่จากทางอำเภอทุกอำเภอในพื้นที่จังหวัดสุโขทัยค่อยอำนวยความสะดวกและช่วยตรวจสอบในครั้งนี้

สำหรับผู้ขอทบทวนสิทธิ์มาตรชดเชยรายได้ ฯ “เราไม่ทิ้งกัน” เงินเยียวยา 5,000 บาท ของจังหวัดสุโขทัยนั้น หลังจากวันนี้ไป (24 เมษายน 2563 ) จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปยังพี่น้องประชาชนที่ขอทบทวนสิทธิ์ฯ ไว้ และจะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบข้อมูลของท่านต่อไป หากท่านที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนขอทบทวนสิทธิ์มาตรชดเชยรายได้ ฯ ท่านยังสามารถลงทะเบียนขอทบทวนสิทธิ์ได้ต่อไปเรื่อยๆ เพราะตอนนี้ทางกระทรวงการคลังยังไม่ได้ปิดการขอทบทวนสิทธิ์มาตรชดเชยรายได้ ฯ COVID-19 นั้นเอง


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย…

error: Content is protected !!