ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้การฯสุโขทัย แจกไข่ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่ข้าราชการตำรวจ ในจังหวัดสุโขทัย สู้ภัยโควิด-19

ผู้การฯสุโขทัย แจกไข่ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่ข้าราชการตำรวจ ในจังหวัดสุโขทัย สู้ภัยโควิด-19

24 เมษายน 2020
0

ผบก.ภ.จว.สุโขทัย แจกไข่ พร้อมเครื่องอุปโภค บริโภค จำนวน 1250 ชุด กระจายไปทุกสถานีตำรวจทั้งจังหวัดสุโขทัย เพื่อให้เป็นขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจจังหวัดสุโขทัย

พล.ต.ต.อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ ผบก.ภ.จว.สุโขทัย เป็นประธานในพิธีแจกไข่ไก่พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับข้าราชการตำรวจ ในสังกัด ภ.จว.สุโขทัย ตามโครงการ “ตำรวจสุโขทัย แจกไข่ สู้ภัย COVID-19” ซึ่งเป็นโครงการที่ทาง ภ.จว.สุโขทัย ได้ริเริ่มขึ้นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ข้าราชการตำรวจทุกคนในสังกัด ภ.จว.สุโขทัย ที่มีอยู่ประมาณ 1,250 นาย ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ COVID-19 โดย ภ.จว.สุโขทัย ได้ทำเป็นโครงการต้นแบบและได้แจกไข่ไก่ ข้าวสาร และอาหารแห้งให้กับข้าราชตำรวจฝ่ายอำนวยการ ภ.จว.สุโขทัย เพื่อให้ หน.สภ.ในสังกัดนำไปเป็นแบบอย่างในการดำเนินการให้กับข้าราชการตำรวจใน สภ.ของตนเอง และจัดชุด 1250 ชุด กระจายไปทุกสถานีตำรวจทั้งจังหวัดสุโขทัย

ตามที่ประเทศไทยมีมาตรการ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” จากการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ทำให้ส่งผลกระทบต่อวิถีการดำรงชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ดังนั้น ตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย จึงได้จัดทำโครงการ “ตำรวจสุโขทัย แจกไข่ สู้ภัยโควิด-19” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ข้าราชการตำรวจ ระดับรองผู้กำกับการลงไปถึงชั้นประทวน และนักการภารโรง ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญบำรุงขวัญและกำลังใจของผู้ปฎิบัติงาน เพื่อบรรลุถึงความสำเร็จของภารกิจในการทำหน้าที่ที่เหนื่อยล้าจากการปฎิบัติหน้าที่ต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลายาว


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!