ข่าวใหม่อัพเดท » สามีรุ่นลูก อ้างไม่ได้บังคับให้ไปขอทาน เพียงแต่ขอทานได้มา ก็ซื้อเหล้ากินด้วยกัน

สามีรุ่นลูก อ้างไม่ได้บังคับให้ไปขอทาน เพียงแต่ขอทานได้มา ก็ซื้อเหล้ากินด้วยกัน

24 เมษายน 2020
0

จากกรณี หญิงอายุ 63 ปี ถูกสามีรุ่นลูก อายุ 42 ปี ที่เพิ่งอยู่กินกันมาได้ 5 เดือน ทำร้ายร่างกายก่อนจะบังคับให้ไปนั่งขอทาน บริเวณหน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท แยกสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว โดยเธอได้ยกมือไหว้ขอเงินจากผู้ที่มาใช้บริการและชาวบ้านที่เดินผ่านไปผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ 23 เม.ย.63 นางสาว อลิสรา ใจเพชร นักสังคมสงเคราะห์ปฏิบัติการสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางละมุง ศูนย์คุ้ม ครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางละมุง ศูนย์คุ้ม ครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดชลบุรี ได้ลงมาตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ฯ ได้เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะนำคุณยายไปพักที่บ้านผู้สูงอายุอำเภอบางละมุงก่อน เพื่อคุ้มครองสิทธิเสรีภาพ และจะดูแลในเรื่องของที่พักอาศัย อาหารการกิน พร้อมกับจะได้ดำเนินการติดต่อหาญาติต่อไป

จากการสอบถามสามียาย อายุ (42 ปี) เบื้องต้นยอมรับว่าได้ทำร้ายยายจริง เกิดจากความหึงหวง แต่ในส่วนที่บอกว่าบังคับให้ไปขอทานนั้น ไม่ได้บังคับ ยายไปทำเองและเงินส่วนมากที่ได้มาจากการขอทานก็จะนำมาซื้อเหล้ากินด้วยกัน

ส่วนเมื่อเดือนที่แล้วได้มีปากมีเสียงกันจึงได้ตบปากยายไป เพราะเกิดจากความหึงหวง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ จะได้สอบสวนเพิ่มเติม สามีวัยเด็กคุณยาย เพื่อดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!