ข่าวใหม่อัพเดท » คืบหน้า !! การก่อสร้างฝายน้ำล้น ที่บ้านนาเล อ.ท่าชนะ จ. สุราษฏร์ธานี กรมชลประทาน เข้าดำเนินการในพื้นที่แล้ว

คืบหน้า !! การก่อสร้างฝายน้ำล้น ที่บ้านนาเล อ.ท่าชนะ จ. สุราษฏร์ธานี กรมชลประทาน เข้าดำเนินการในพื้นที่แล้ว

28 เมษายน 2020
0


หลังจากที่ท่านภิญญา ช่วยปลอด ได้รับเรื่องจากชาวบ้านในการช่วยประสาน เพื่อสร้างฝายให้กับทางหมู่บ้าน หลังจากนั้นท่านภิญญาก็ได้รับแจ้งจากกรมชลประทาน ตามที่มีหนังสือไป เพื่อการก่อสร้างฝายน้ำล้น ที่บ้านนาเลหมู่ที่7 ตำบลเสมอทอง อำเภอท่าชนะ จังหวัด สุราษฏร์ธานี ว่าบัดนี้บริษัทรับเหมาก่อสร้าง ได้ย้ายเครื่องมือและอุปกรณ์ เข้าดำเนินการในพื้นที่แล้ว ตามรูปภาพที่นายช่างส่งมา คงจะใช้เวลาประมาณ 3 เดือน ทำให้ชาวบ้านพอใจที่รอคอยกันมานานแล้ว เพื่อจะได้น้ำอุปโภคบริโภค และเพื่อการเกษตร ผมต้องขอเอ่ยถึงนายประพันธ์ คชสวัสดิ์ หรือบ่าวเนือย จากอปม.สัมพันธ์สถานีวิทยุแห่งประเทศไทย จ.สุราษฏร์ธานี และนายเศกสิทธ์ เล็กน้อย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่7 ทั้ง2ได้นำปัญหานี้มาปรึกษากับผม เพราะขาดแคลนน้ำดังกล่าว ผมจึงดำเนินการขอไปยังกรมชลประทาน และก็ได้รับความอนุเคราะห์ ผมจึงขอขอบคุณกรมชลประทาน และเจ้าหน้าที่ ซึ่งได้ดำเนินการมาหลายพื้นที่ ทั้งในจังหวัดสุราษฏร์ธานี และจังหวัดอื่นๆ ผมจึงใคร่ขอขอบคุณแทนประชาชนด้วย

ท่านภิญญา กล่าวว่า เมื่อพูดถึงเรื่องการแก้ปัญหาให้กับประชาชน ทำให้ผมคิดถึงพระอาจารย์ชลธาร ถาวโรกาญจบุตร หัวหน้าสำนักสงฆ์เขาเพลา ซึ่งเป็นพระพัฒนา และทำความเสียใจให้กับพวกเรามาก เพราะท่านได้มรณะภาพเสียแล้ว หากท่านพระอาจารย์ชลธารยังอยู่ ท่านคงจะทำให้อำเภอท่าชนะอีกหลายเรื่อง พระอาจารย์ห่วงใย อะไรทำให้ประชาชนท่านสนใจทันที โดยเฉพาะเมื่อมีปัญหาเกี่ยวกับประชาชน พระอาจารย์จะประสานกับผมตลอดมา เพื่อหาทางแก้ไขของแต่ละหน่วยงานเสมอ พวกเราเสียใจมาก รักเคารพต่อท่านพระอารย์ชลธารทุกชาติไป


error: Content is protected !!