ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊ก​อู๊ด” นำสิ่งของอุปโภค บริโภค และของใช้จำเป็น มอบให้กับพี่น้องชุมชนปรีชา 1 (ซอย สาธุประดิษฐ์​ 57) และ ชุมชนเศตะพราหมณ์​ (ซอยสาธุประดิษฐ์​ 49)​

“บิ๊ก​อู๊ด” นำสิ่งของอุปโภค บริโภค และของใช้จำเป็น มอบให้กับพี่น้องชุมชนปรีชา 1 (ซอย สาธุประดิษฐ์​ 57) และ ชุมชนเศตะพราหมณ์​ (ซอยสาธุประดิษฐ์​ 49)​

28 เมษายน 2020
0

“บิ๊ก​อู๊ด” นำสิ่งของอุปโภค บริโภค และของใช้จำเป็น มอบให้กับพี่น้องชุมชนปรีชา 1 (ซอย สาธุประดิษฐ์​ 57) และ ชุมชนเศตะพราหมณ์​ (ซอยสาธุประดิษฐ์​ 49)​

วันที่​ 28 เม.ย.63 เวลา 13.30 น. : พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อมด้วย​ พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์, พล.ต.ต.ณฐพล แสวงกิจ, พล.ต.ต.ชูฉัตร ธารีฉัตร​ และพล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย รอง ผบช.สตม. นำข้าราชการตำรวจในสังกัด สตม. พร้อมด้วย วตท.รุ่นที่ 19, บ.ธนสรรไรซ์ จำกัด และ หจก.สรรรวมผล 999 นำสิ่งของอุปโภค บริโภค และของใช้จำเป็น มอบให้กับพี่น้องชุมชนปรีชา 1 (ซอย สาธุประดิษฐ์​ 57) และ ชุมชนเศตะพราหมณ์​ (ซอยสาธุประดิษฐ์​ 49) แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม.ตาม โครงการ “ตม. ปันน้ำใจ สู้ภัย COVID-19​” ของ สตม.

ทางด้าน พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. เปิดเผยว่า โครงการนี้เป็นโครงการของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน เป็นการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับผู้ได้รับความเดือดร้อนจากโรค COVID19​ ที่ส่งผลกระทบต่อหลายภาคส่วน และประชาชนอีกหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย หรือชาวต่างชาติ ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก จึงได้จัดตั้งโครงการนี้ขึ้นมา เพื่อให้ผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันบริจาคสิ่งของที่จำเป็นต่างๆ เพื่อนำไปช่วยเหลือและมอบให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากโรค COVID-19​ และในครั้งนี้ มีโอกาศนำมาช่วยเหลือพี่น้องชุมชนปรีชา 1 และ ชุมชนเศตะพราหมณ์ ซึ่งมีผู้พักอาศัยรวมกันกว่า 360 ครัวเรือน และได้รับความเดือดร้อนจากโรค COVID-19​

และทาง ผบช.สตม. กล่าวทิ้งท้ายว่า ทาง สตม. มีความยินดีและเต็มใจที่จะให้ความช่วยเหลือทุกคนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติที่ได้รับความเดือดร้อนจากโรคอุบัติใหม่ ไวรัสโคโรน่า COVID-19​ ในครั้งนี้ และ สตม. ขอส่งกำลังใจไปถึงทุกคน โดยความร่วมมือร่วมใจของทุกคน ทุกฝ่าย จะช่วยให้ก้าวข้ามผ่านวิกฤติ​ COVID-19​ ในครั้งนี้ไปด้วยกัน


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!