ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม หนุ่มใหญ่ง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ ใช้คัตเตอร์กรีดเเขน กู้ภัยเร่งนำส่ง รพ.

นครพนม หนุ่มใหญ่ง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ ใช้คัตเตอร์กรีดเเขน กู้ภัยเร่งนำส่ง รพ.

29 เมษายน 2020
0

นครพนม หนุ่มใหญ่ง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ ใช้คัตเตอร์กรีดเเขน กู้ภัยเร่งนำส่ง รพ.

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายสุนทร ภูนา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 บ้านดงโชค ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม ว่ามีชายใช้อาวุธมีดทำร้ายตัวเองได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณตรงข้ามสวนอาหารครัวคุณเขต บ้านเลขที่ 43 หมู่ที่ 1 ต.หนองญาติ อ.เมือง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครพนม เเละเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลหนองญาติ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี ทราบชื่อต่อมาคือนายเล็ก (สงวนชื่อ นามสกุล) เจ้าของร้านประดับยนต์ นั่งอยู่ที่ชั้นล่าง ที่บริเวณแขนข้างซ้ายมีบาดเเผลถูกของมีคมบาด มีความยาวประมาณ 4 ซม.จากการตรวจสอบพบมีดคัตเตอร์วางอยู่บนแคร่ จำนวน 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งทำการปฐม พยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลนครพนม ล่าสุดอาการปลอดภัยเเล้ว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายเล็ก (ผู้บาดเจ็บ) ได้คบหาดูใจกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี มาได้ประมาณ 1 ปี แต่ฝ่ายหญิงจับได้ว่านายเล็กนั้นมีครอบครัวและมีลูกเเล้ว จึงพยายามตีตัวออกห่าง ซึ่งนายเล็กก็พยายามตามง้อขอคืนดีมาโดยตลอด และในวันนี้ก็เช่นเคย นายเล็กได้มาหา น.ส.เอ ที่บ้าน เพื่อมาง้อและขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมออกมาคุยด้วย นายเล็กจึงตัดสินใจใช้มีดคัตเตอร์ที่เตรียมมา กรีดที่ข้อมือเป็นแผลฉกรรจ์จำนวน 2 แผล ตนเห็นท่าไม่ดี เกรงว่าเรื่องจะบานปลาย จึงรีบโทรเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาระงับเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่า เหตุการณ์ครั้งนี้น่าจะเกิดมาจากความน้อยใจของฝ่ายชาย ที่มาตามง้อฝ่ายหญิง แต่เนื่องจากฝ่ายชายมีครอบครัวอยู่แล้ว จึงทำให้ทั้งคู่เคลียร์กันไม่ลงตัว จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน แต่อย่างไรก็ตามถือว่ายังโชคดี ที่ไม่มีใครได้รับอันตรายถึงขั้นเสียชีวิต จากนั้นจะทำการสอบปากคำนายเล็ก และพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง หากพบเข้าข่ายความผิดมาตราใด ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป


ภาพ/ข่าว เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!