ข่าวใหม่อัพเดท » จ.ตราด – โครงการถุงกำลังใจจากร้านสหกรณ์จังหวัดตราดจำกัด สู่สมาชิกต้านภัยโควิด-19

จ.ตราด – โครงการถุงกำลังใจจากร้านสหกรณ์จังหวัดตราดจำกัด สู่สมาชิกต้านภัยโควิด-19

29 เมษายน 2020
0

ตราด/ จ.ตราด โครงการถุงกำลังใจจากร้านสหกรณ์จังหวัดตราด จำกัด สู่สมาชิกต้านภัยโควิด-19 พร้อมด้วยสํานักงานสหกรณ์จังหวัดตราด ร่วมกับ ร้านสหกรณ์จังหวัดตราด แจกข้าวสาร 5 กิโลกรัม หน้ากากอนามัยและเจลล้างมือให้กับสมาชิกที่ได้ลงทะเบียนไว้เป็นสมาชิกสหกรณ์จังหวัดตราด

ณ.ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษาของอําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมี นายพีระ การุญ นายอําเภอคลองใหญ่ เป็นประธานรับมอบสิ่งของ โดยมีนายเอกพล ภิลมย์ภักดิ์ ประธานสหกรณ์จังหวัดตราด และหน่วยงานในพื้นที่เข้าร่วมมอบสิ่งของและข้าวสาร ให้กับสมาชิกที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 โดยมีสมาชิกสหกรณ์ ชาวอําเภอคลองใหญ่กว่า 300 ราย ที่ได้ลงทะเบียนไว้แต่วันนี้มารับได้ 100 ราย ยังคงเหลืออีก 200 กว่าราย ที่ยังไม่ได้รับและที่ได้รับผลกระทบโควิดในครั้งนี้

ในการจัดกิจกรรมโครงการถุงกำลังใจจากร้านสหกรณ์จังหวัดตราด จำกัดสู่สมาชิกต้านภัยโควิด-19 ร่วมกับสํานักงานสหกรณ์จังหวัดตราด อีกส่วนหนึ่งเพื่อไปแจกให้กับผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยด้อยโอกาส ผู้พิการ และผู้สูงอายุในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่และร่วมกันแจกสิ่งของให้กับสมาชิกที่ได้รับผลกระทบโควิดของสหกรณ์จังหวัดตราดได้ทำการลงทะเบียนไว้แล้วนั้นและมีการจัดระยะเว้นห่างให้สมาชิกได้รอคิวเข้ารับของแจกต่างๆดังกล่าวด้วย ซึ่งทางสหกรณ์จังหวัดตราดได้นำข้าวสารมาแจกคนละ 1 ถุง และเจลล้างมือพร้อมด้วยหน้ากากอนามัยด้วยมาแจกให้สมาชิกสหกรณ์ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด 19 ในครั้งนี้ด้วย

นายเอกพล ภิลมย์ภักดิ์ ประธานสกกรณ์จังหวัดตราด ได้บอกว่า สหกรณ์จังหวัดตราด เป็นห่วงสมาชิกสหกรณ์ตราดที่เดือดร้อนจากผลกระทบของสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 จึงร่วมกับร้านสหกรณ์จังหวัดตราดที่มีจิตใจศรัทธา และเห็นถึงความเดือดร้อนของสมาชิกดังกล่าว จึงมาร่วมกันจัดกิจกรรม แจกข้าวสาร และเจลล้างมือ หน้ากากอนามัยในวันนี้ และอยากเป็นกำลังใจให้กับสมาชิกชาวอําเภอคลองใหญ่

ซึ่งในช่วงนี้ทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจกัน เป็นหนึ่งในจังหวัดตราดยังไม่มีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อยากให้เราทุกคนใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันตนเองแล้ว เราจะผ่านวิกฤตไปด้วยกันครับ หรือสมาชิกท่านใดที่ยังไม่ได้รับข้าวสารและหน้ากากและเจลล้างมือติดต่อได้ที่เบอร์โทร 039-513666-9 หรือ 0061-8648686 – 098-3930301ต่อไป

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!