ข่าวใหม่อัพเดท » แสมสารอิ่มท้อง ทัพเรือภาคที่ 1 เเพ็คใจใส่กล่อง ส่งข้าวถึงบ้านเพื่อพี่น้องประชาชนสู้ภัย โควิด 19

แสมสารอิ่มท้อง ทัพเรือภาคที่ 1 เเพ็คใจใส่กล่อง ส่งข้าวถึงบ้านเพื่อพี่น้องประชาชนสู้ภัย โควิด 19

29 เมษายน 2020
0

ตามที่ กองทัพเรือโดยทัพเรือภาคที่ 1 ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรม ทหารเรือรวมใจส่งข้าวกล่องถึงบ้าน “เเพ็คใจใส่กล่องเพื่อพี่น้องสัตหีบ” ของกองเรือยุทธการ ระหว่างวันที่ 28 เม.ย. – 1 พ.ค. 63 นั้น

ในวันนี้ 29 เม.ย.63 พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 มอบหมายให้ พลเรือตรี จรัญวีร์ ญาดี รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 เป็นผู้แทน พร้อมด้วยคณะนายทหาร ออกแจกข้าวกล่องส่งถึงบ้านให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ตามที่ กองเรือยุทธการ ได้แบ่งมอบพื้นที่ตำบลรับผิดชอบ จำนวน 480 กล่อง ต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 เพื่อเป็นการให้กำลังใจพี่น้องประชาชน และบรรเทาความเดือดร้อนจากที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติไวรัส โควิด-19

โดยได้รับความร่วมมือจาก กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชนในพื้นที่ร่วมกันคัดกรอง อำนวยความสะดวกและชี้แจงประชาชนให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคติดต่ออย่างเคร่งครัด

สำหรับการแจกข้าวกล่องให้กับประ ชาชนในพื้นที่ตำบลแสมสาร ของทัพเรือภาคที่ 1 ในห้วงเวลาดังกล่าวนั้น อีก 2 วันที่เหลือจะกระจายทั่วทุกหมู่บ้านของตำบลแสมสาร ตามแผนที่ได้จัดเตรียมไว้ โดยการประสานผ่านทาง กำนัน และผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ไว้เรียบร้อบแล้ว

#สัตหีบคือลมหายใจของทหารเรือ


ภาพ/ข่าว: กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี รายงาน 0909535645

error: Content is protected !!