ข่าวใหม่อัพเดท » สมาชิกวุฒิสภา​ นำอุปกรณ์การแพทย์ อาทิ Face shield แบบแข็ง,แบบอ่อน,หน้ากากอนามัย และถุงมือ มอบให้กับโรงพยาบาลตำรวจ และ ชมรมผู้สูงอายุ

สมาชิกวุฒิสภา​ นำอุปกรณ์การแพทย์ อาทิ Face shield แบบแข็ง,แบบอ่อน,หน้ากากอนามัย และถุงมือ มอบให้กับโรงพยาบาลตำรวจ และ ชมรมผู้สูงอายุ

29 เมษายน 2020
0

สมาชิกวุฒิสภา​ นำอุปกรณ์การแพทย์ อาทิ Face shield แบบแข็ง,แบบอ่อน, หน้ากากอนามัย และถุงมือ มอบให้กับโรงพยาบาลตำรวจ และ ชมรมผู้สูงอายุ

วันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 09.00 น. ที่มูลนิธิ พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสินแก้ว​ : พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสิงแก้ว สมาชิกวุฒิสภา และประธานคณะกรรมาธิการแรงงาน วุฒิสภา มีความห่วง ใยการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ นำอุปกรณ์การแพทย์ อาทิ Face shield แบบแข็ง 300 อัน, แบบอ่อน 170 อัน, หน้ากากอนามัย 300 ชิ้น และถุงมือ 200 ชิ้น มอบให้กับโรงพยาบาลตำรวจ และ ชมรมผู้สูงอายุ โดยมี พล.ต.ต.ธนา ธุระเจน รอง พตร., พล.ต.ต.ธนิต จิรนันท์ธวัช นายแพทย์ (สบ 6) โรงพยาบาลตำรวจ และ พล.ต.ท.เอกพันธ์ ศรีศักดิ์สกุล ชมรมผู้สูงอายุ รับมอบ เพื่อนำไปแจกให้แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ ทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่ ท่ามกลางภาวะวิกฤตการแพร่ระบาดโควิด 19

พล.ต.อ.อดุลย์ ยังกล่าวขอบคุณ แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในภาวะวิกฤตโควิด19 อย่างเหน็ดเหนื่อย พร้อมให้กำลังใจร่วมกันฟันฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

โรงพยาบาลตำรวจขอขอบคุณ พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสิงแก้ว สมาชิกวุฒิสภา และ ประธานคณะกรรมาธิการแรงงาน วุฒิสภา ที่ มอบอุปกรณ์การแพทย์เพื่อเป็นขวัญกำลังใจของบุคลากรทุกคนในการปฏิบัติหน้าที่


Cr.ศูนย์ประชาสัมพันธ์​ โรงพยาบาลตำรวจ​ โทร. 02-2076186 “ศูนย์กลางข่าวสาร ประสานฉับไว ใส่ใจประชาชน”

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน

error: Content is protected !!