ข่าวใหม่อัพเดท » แม่ทัพภาคที่ 4 พบปะคณะกรรมการอิสลามนราธิวาส เนื่องในโอกาสเดือนรอมฎอน พร้อมพูดคุยแนวทางการป้องกันโรคโควิด-19 ให้ปฏิบัติศาสนกิจที่บ้าน

แม่ทัพภาคที่ 4 พบปะคณะกรรมการอิสลามนราธิวาส เนื่องในโอกาสเดือนรอมฎอน พร้อมพูดคุยแนวทางการป้องกันโรคโควิด-19 ให้ปฏิบัติศาสนกิจที่บ้าน

29 เมษายน 2020
0

แม่ทัพภาคที่ 4 พบปะคณะกรรมการอิสลามนราธิวาส เนื่องในโอกาสเดือนรอมฎอน พร้อมพูดคุยแนวทางการป้องกันโรคโควิด-19 ให้ปฏิบัติศาสนกิจที่บ้าน

วันที่ 28 เมษายน 2563) เวลา 09.00 น. ณ บ้านเลขที่ 201/4 หมู่ที่ 2 ตำบลตะปอเยาะ อำเภอยี่งอ จังหวัดนราธิวาส พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พบปะเยี่ยมเยียน นายซาฟีอี เจ๊ะเลาะ ประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนราธิวาส พร้อ…มมอบเครื่องอุปโภคบริโภค เนื่องในโอกาสเดือนรอมฎอน ปีฮิจเราะห์ศักราช 1441 ในโอกาสนี้ ได้พูดคุยเรื่องมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ให้ประชนได้เข้าใจ และดูแลตนเอง ครอบครัว เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไม่ให้ขยายไปในวงกว้าง โดยเฉพาะการปฏิบัติศาสนกิจในห้วงของเดือนรอมฎอนของประชนที่นับถือศาสนาอิสลามในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส

พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 กล่าวว่า เนื่องในห้วงเดือนรอมฎอน ถือโอกาสได้มาพบปะให้กำลังใจคณะกรรมการอิสลามให้ผ่านพ้นวิกฤติการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่คณะกรรมการอิสลาม ซึ่งในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 น่าเป็นห่วง ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการอิสลามในพื้นที่ ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการป้องกันด้วยการหยุดอยู่บ้านงดละหมาดที่มัสยิด ด้วยการละหมาดและปฏิบัติศาสนกิจที่บ้าน ทั้งนี้ในห้วงเดือนรอมฎอนขอความร่วมมือให้คณะกรรมการอิสลามในพื้นที่ เร่งสร้างความเข้าใจแก่ประชาชนเรื่องการปฏิบัติศาสนกิจในห้วงเดือนรอมฎอน ให้ปฏิบัติตามมาตรการที่จุฬาราชมนตรีประกาศ ลดการชุมนุมที่มัสยิด เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของประชาชนทุกคน

นายซาฟีอี เจ๊ะเลาะ ประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า เป็นโอกาสดีที่แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมคณะมาเยี่ยมพบปะคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนราธิวาส และมอบเครื่องอุปโภคบริโภคเนื่องในเดือนรอมฎอน ซึ่งแม่ทัพภาคที่ 4 ได้ฝากความห่วงใยถึงพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และขอให้พี่น้องมุสลิมได้ปฏิบัติตัวตามประกาศของจุฬาราชมนตรี งดการชุมนุม ในการปฏิบัติศาสนกิจในห้วงของเดือนรอมฎอน เพื่อเป็นการป้องกันและลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

error: Content is protected !!