ข่าวใหม่อัพเดท » สภ.นาจอมเทียนร่วมกับแกรนด์ ฟลอริด้า บีชฟร้อนท์ คอนโด รีสอร์ท พัทยา ได้จัดมอบข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมข้าวกล่องกว่า 500 ชุด ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิดครั้งที่ 3 ที่ หน้าสถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน

สภ.นาจอมเทียนร่วมกับแกรนด์ ฟลอริด้า บีชฟร้อนท์ คอนโด รีสอร์ท พัทยา ได้จัดมอบข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมข้าวกล่องกว่า 500 ชุด ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิดครั้งที่ 3 ที่ หน้าสถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน

30 เมษายน 2020
0

สภ.นาจอมเทียน ร่วมกับแกรนด์ ฟลอริด้า บีชฟร้อนท์ คอนโด รีสอร์ท พัทยา ได้จัดมอบข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมข้าวกล่องกว่า 500 ชุด ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่บาดเชื้อไวรัสโควิดครั้งที่ 3 ที่ หน้า สถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน

เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 29 เมษายน ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน พ.ต.อ. ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ ผู้กำกับการสภ.นาจอมเทียนร่วมกับแกรนด์ ฟลอริด้า บีชฟร้อนท์ คอนโด รีสอร์ท พัทยา ตั้งอยู่ในซอยนาจอมเทียน 14 ริมหาดจอมเทียน ซึ่งเป็นโครงการคอนโด สร้างใหม่ที่ตั้งอยู่บนติดชายหาดนาจอมเทียน นำโดยนายธวัชชัย ชาวาลา กรรมการผู้จัดการโครงการ ได้จัดมอบถุงยังชีพข้าวสารอาหารแห้ง ครั้งที่ 3 หลังจากที่แจกมาแล้วเมื่อวันที่ 21และ24 เมษายนที่ผ่านมา ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แก่ชาวบ้านใน ม.2 ต.นาจอมเทียนและประชาชนทั่วไป ครั้งละจำนวนกว่า 500 ชุด

และวันนี้ได้จัดเป็นครั้งที่ 3 แจกในม.1 ในโครงการ แกรนด์ ฟลอริด้า พัทยาคอนโด ส่งพลังสู่ชุมชน สู้ภัยโควิด 19 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและแบ่งเบาภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน จากวิกฤตโควิด-19 ที่ทำให้ทุกอย่างต้องหยุดนิ่งหลายคนตก งาน หลายคนขาดรายได้ เนื่องจากไม่สามารถประกอบอาชีพ จากวิกฤตดังกล่าว เราได้เห็นความยากลำบากของพี่น้องประชาชนใน ต.นาจอมเทียน

และวันนี้ได้มี พ.ต.ท.สมพร สุ่มมาส ส.ว.ป.สภ.นาจอมเทียน พ.ต.ท.สังวาล พันสีทาสารวัตรจาราจร สภ.นาจอมเทียน ปลัดเทศบาล ต.นาจอมเทียน ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 มาร่วมแจก พร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสาตำรวจ สภ.นาจอมเทียน อพปร.ต.นาจอมเทียนอาสาสว่างโรจน์ อ.สัตหีบ มาจัดการคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และการเว้นระยะห่างทางสังคม


ข่าว/ภาพ นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!