ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนประชาชนในพื้นที่อำเภอรามัน จังหวัดยะลา

ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนประชาชนในพื้นที่อำเภอรามัน จังหวัดยะลา

30 เมษายน 2020
0

ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนประชาชนในพื้นที่อำเภอรามัน จังหวัดยะลา

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2563 เวลา 14.00 น. ที่ วัดวชิรปราการ ตำบลโกตาบารู อำเภอรามัน จังหวัดยะลา พลเอก มณี จันทร์ทิพย์ ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล/ ที่ปรึกษาผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมด้วย พลตรี อาคม พงศ์พรหม ที่ปรึกษาศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ, พันเอก อรรถพล คงสง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 และคณะกลุ่มงานเสริมสร้างความเข้าใจและความร่วมมือนานาชาติ ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนประชาชน เพื่อแนะนำการปฏิบัติตัวในห้วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด – 19 พร้อมทั้งยังได้ถวายสิ่งของและปัจจัยแก่เจ้าอาวาสวัดวชิรปราการ ตลอดจนได้มอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ยากไร้และสมาชิกโครงการเกษตรผสมผสานบ้านโกตาบารู รวมจำนวน 30 ชุด

นอกจากนี้ สำนักงานปรึกษาผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมทั้งมอบหน้ากาก Face Sheild จำนวน 100 อัน ให้กับ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 โดยสิ่งของเหล่านี้ได้รับมาจาก พระอาจารย์ธนิก เตชพโล และคณะศิษย์ศูนย์ปฏิบัติธรรมบ้านสวนแสงธรรม เพื่อมอบให้กับกำลังพล ที่ประจำ ณ จุดตรวจ/จุดคัดกรอง ใช้ปฏิบัติงาน เป็นเครื่องป้องกันโรคระบาดโควิด – 19

จากนั้น พลเอก มณี จันทร์ทิพย์ ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล/ ที่ปรึกษาผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมคณะ เดินทางต่อไปยังฌาปนสถาน วัดวชิรปราการ ตำบลโกตาบารู อำเภอรามัน จังหวัดยะลา เพื่อติดตามความคืบหน้าในการปรับปรุงศาลา ซึ่งผลการดำเนินการมีความคืบหน้า 80% และการปรับสถาพภูมิทัศน์ เสร็จเรียบร้อยแล้ว

หลังจากนั้น ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล และคณะ ได้เดินทางต่อไปยัง โครงการเกษตรผสมผสานบ้านโกตาบารู อำเภอรามัน จังหวัดยะลา ซึ่งเป็นพื้นที่ธรณีสงฆ์ของวัดวชิรปราการ มีเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ โดยขณะนี้มีการดำเนินการที่ได้รับผลดี อยู่ระหว่างห้วงของการเตรียมเพาะปลูกพืชผักสวนครัวและพืชไร่ มีสมาชิกร่วมโครงการจำนวน 18 ครอบครัว สำหรับพื้นที่แห่งนี้นับเป็นแหล่งที่สร้างอาชีพ สร้างรายได้เสริมให้ประชาชนในพื้นที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า


ข้อมูล : ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่

error: Content is protected !!