ข่าวใหม่อัพเดท » ภาคเอกชน หลายองค์กรร่วมกัน ตั้งโรงทาน เพื่อแจกจ่ายอาหารแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19

ภาคเอกชน หลายองค์กรร่วมกัน ตั้งโรงทาน เพื่อแจกจ่ายอาหารแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19

30 เมษายน 2020
0

ภาคเอกชน หลายองค์กรร่วมกันทำกิจกรรม ช่วยเหลือสังคม โดยการจัด ตั้งโรงทาน เพื่อแจกจ่ายอาหารแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการ ระบาดของเชื้อไวรัส Covid 19 ในโครงการพัทยาต้องรอด ระหว่างวันที่ 19-30 นี้ วันแรกที่ ร้านอาหารเรือนไทย สาย 2 พัทยาวันที่ 12

เมื่อเวลา 11.00 น ของวันที่ 30 เมษายน ที่ ร้านอาหารเรือนไทย สาย 2 พัทยา ภาคเอกชนและหลายองค์กร อาทิ การท่องเที่ยวเมืองพัทยา, สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเมืองพัทยา, สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก, ชมรมร้านอาหารเมืองพัทยา, ชมรมเชฟจิตอาสา บูรพาตะวันออก, ชมรม foma Pattaya, สมาคมผู้บริหารงานอาหารและเครื่องดื่มภาคตะวันออก, ชมรมร้านอาหารเมืองพัทยา, สมาคมแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี, บริษัท ทิพย์มณีเคเบิลทีวี, สมาคมเซฟ เมืองพัทยาและชายฝั่งทะเลตะวันออก, ชมรมสปา เมืองพัทยา และกลุ่มคลับเต็มใจ ร่วมจัดตั้งโรงทาน เพื่อแจกจ่ายอาหารแก่ประชาชน ตั้งแต่วันที่ 19 มษายน จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม ในโครงการพัทยาต้องรอด โดยการแจกอาหาร ให้แก่ประชาชนโดย

ในการแจกวันนี้เป็นการแจกโดยตัวแทนจากชมรมสปาเมืองพัทยา ซึ่งมารับหน้าที่แจกข้าวอาหาร นำโดยนายพิสูจน์ แซ่คู นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก วันนี้แจกข้าวผัดไก่ผักรวมและขนมหวานสาคูข้าวโพด พร้อมน้ำดื่มจำนวน 600 ชุด และมีนมปรุงแต่งจากโรงแรมเครปดารา มาร่วมแจก โดยในการเข้ามารับของมีการคัดกรองตรวจวัดไข้อุณภูมิร่างกาย ฉีดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ พร้อมการเว้นระยะห่างทางสังคม อย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอด ภัยของคณะทำงานและประชาชน และวันนี้มีผู้ไม่ประสงค์ออกนามนำปัจจัยเข้าร่วมบริจาก 2 ราย

(นายนาวิน ค้าขาย กล่าวเชิญชวนบริจาค) ชื่อบัญชีว่า “สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เพื่อโครงการพัทยาต้องรอด” ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาพัทยากลาง เลขบัญชี 291-1-04327-3 หรือ ติดต่อนายนาวิน ค้าขาย เบอร์ โทรศัพท์ 0614565362 ยังรับบริจาค อยู่นะครับ


ข่าว/ภาพ นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!