ข่าวใหม่อัพเดท » สัตหีบ – ขวัญกำลังใจดีเยี่ยม ทัพเรือภาคที่1 มอบข้าวกล่องแทนใจ เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

สัตหีบ – ขวัญกำลังใจดีเยี่ยม ทัพเรือภาคที่1 มอบข้าวกล่องแทนใจ เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

1 พฤษภาคม 2020
0

ตามที่กองเรือยุทธการ จัดกิจกรรม ทหารเรือรวมใจส่งข้าวกล่องถึงบ้าน “เเพ็คใจใส่กล่องเพื่อพี่น้องสัตหีบ” ร่วมกับหน่วยขึ้นตรงกองทัพเรือ ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ระหว่างวันที่ 28 เม.ย. – 1 พ.ค.63 นั้น ทัพเรือภาคที่ 1 ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมในพื้นที่ ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ตามที่ได้รับแบ่งมอบพื้นที่รับผิดชอบ อย่างต่อเนื่อง

โดยในวันนี้ 1 พ.ค.63 พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 มอบหมายให้ พลเรือตรี ภิญโญ โตเลี้ยง รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 เป็นผู้แทน พร้อมด้วยคณะนายทหาร ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน มอบข้าวกล่องส่งถึงบ้านให้กับพี่น้องประชา ชน ในพื้นที่ ตำบลแสมสาร จำนวน 480 กล่อง อย่างต่อเนื่อง เป็นวันที่ 4 เพื่อเป็นการให้กำลังใจ และบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติไวรัส โควิด-19 รวมถึงเพื่อเป็นการลดการรวมตัวกันของพี่น้องประชาชน ในการเดินทางมารับมอบข้าวกล่องดังกล่าวในพื้นที่สาธารณะ

นอกจากนี้แล้วยังได้ประชาสัมพันธ์ ให้คำแนะนำในการปฏิบัติตน ให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด 19 รวมถึงการปฎิบัติตนในช่วง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ในขณะนี้ด้วย

ทัพเรือภาคที่ 1 ขอขอบคุณความร่วมมือจากอำเภอสัตหีบ โดยกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชนในพื้นที่ที่ได้ร่วมกัน อำนวยความสะดวก คัดกรอง และชี้แจงประชาชนให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคไวรัสโควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้อย่างเคร่งครัด

#สัตหีบคือลมหายใจของทหารเรือ


ภาพ/ข่าว: กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี รายงาน 0909535645

error: Content is protected !!