ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.จ.ภูเก็ต ร่วมกับกองทัพภาคที่4 และบ้านพักเด็กเเละครอบครัวจังหวัดภูเก็ต กรมกิจการเด็กเเละเยาวชน มอบนมผงให้เด็กในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต กว่า 4,000 กว่าคน

กอ.รมน.จ.ภูเก็ต ร่วมกับกองทัพภาคที่4 และบ้านพักเด็กเเละครอบครัวจังหวัดภูเก็ต กรมกิจการเด็กเเละเยาวชน มอบนมผงให้เด็กในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต กว่า 4,000 กว่าคน

2 พฤษภาคม 2020
0

“กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดภูเก็ตร่วมกับกองทัพภาคที่4 เเละบ้านพักเด็กเเละครอบครัวจังหวัดภูเก็ต กรมกิจการเด็กเเละเยาวชน มอบนมผงให้เด็กในพื้นที่”จังหวัดภูเก็ตกว่า 4,000 กว่าคน”

วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เวลา 11.00 น. พล.ร.ตรี วโรดม สุวารี รองผู้อำนวยการกองรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดภูเก็ต(กอ.รมน.จว.ภก.)ได้มอบหมายให้ นาวาเอกบัณฑิต ขวัญชื่น เเละนาวาเอก นพพร มีสวัสดิ์ เป็นตัวเเทนมอบนมผงให้กับเด็กในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรน่าโควิด-19 ร่วมกับกองทัพภาคที่4 โดยพันโท ฐิติพงษ์ เอกก้านตรง ผู้บังคับกองพันทหารสารวัตรที่41 เเละบ้านพักเด็กเเละครอบครัว จังหวัดภูเก็ต โดยนางสาวอัจฉรา สุระกุล

ซึ่งนมผงดังกล่าวได้รับมอบบริจาคจากมูลนิธิ สิริวัฒนภักดี และบมจ.บิ๊กซีซูปเปอร์เซ็นเตอร์ โดยนางสาวสุนีย์ ทองสร้อย ผู้จัดการ สาขาภูเก็ต เป็นตัวเเทนส่งมอบ ณ บ้านเด็กเเละครอบครัวจังหวัดภูเก็ต เพื่อนำไปเเจกให้กับเด็กในพื้นที่ต่างๆต่อไป

ในวันนี้ได้มอบนมผง ในพื้นที่เทศบาล ตำบลกะทู้จำนวน 52 ครัวเรือน, เทศบาลเมืองป่าตองจำนวน 56 ครัวเรือน, องค์การบริหารส่วนตำบลกมลา จำนวน 16 ครัวเรือน และจะแจกในพื้นที่อื่นๆ ต่อไปตามลำดับ


ภาพ/ข่าว : ธนอรรถ ฐาแก้วเจริญ

สำนักข่าวความมั่นคง/ศูนย์ข่าวภูเก็ต

error: Content is protected !!