ข่าวใหม่อัพเดท » “คนไทยไม่ทอดทิ้งกัน” กิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ร่วมกับเทศบาลตําบลหาดเล็ก ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19

“คนไทยไม่ทอดทิ้งกัน” กิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ร่วมกับเทศบาลตําบลหาดเล็ก ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19

2 พฤษภาคม 2020
0

ตราด/คลองใหญ่ “คนไทยไม่ทอดทิ้งกัน”กิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ร่วมกับเทศบาลตําบลหาดเล็กลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19 เร่งช่วยเหลือตั้งแต่หมู่ 1-2-3-5ในเขตพื้นที่ตําบลหาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

จากสถานการณ์การแพร่กระจ่ายของเชื้อโคหวิด 2019 มีผู้ได้รับผลกระทบกันทั่วหน้า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 10.00 น. นายพีระ การุญ นายกกิ่งกาชาดอำเภอคลองใหญ่ ได้มอบหมายให้ทั้ง 3 ตําบล นําถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 โดยได้มอบหมายให้ นางสาวกิจปภา ประสิทธิเวช รองนายกกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ พร้อมด้วยนายปิยวุฒิ ประสิทธิเวช กํานันตําบลหาดเล็ก เทศบาลตําบลหาดเล็กและสมาชิกกิ่งชาดกว่า 30 คน ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้งและปลา กระป๋องให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 ที่บริเวณเขตพื้นที่ตําบลหาดเล็ก ตั้งแต่หมู่ 1-2-3 และหมู่ 5 ในเขตพื้นที่เทศบาลตําบลหาดเล็ก กิ่งกาชาด กำนัน เทศบาลตําบลหาดเล็ก และสมาชิกกิ่งกาชาดตําบลหาดเล็กได้ออกเดินทางไปมอบถุงยังชีพให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบสถานการณ์โรคไวรัสโควิด-19 ในเขตตําบลหาดเล็ก

ทางด้าน นางสาวกิจปภา ประสิทธิเวช รองนายกกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ได้กล่าวว่า คนไทยไม่ทอดทิ้งกัน และจะช่วยเหลือกันต่อไป ในที่จะช่วยเหลือกันได้จากสถานการณ์การแพร่กระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีผู้ได้รับผลกระทบกันไปทั่วหน้า ทางกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่จึงได้จัดโครงการช่วยเหลือประชาชนมอบถุงยังชีพให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 และผู้สูงอายุ ผู้พิการในเขตพื้นที่ตําบลหาดเล็ก และนางสาวกิจปภา ประสิทธิเวช รองนายกกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด ยังควักเงินส่วนตัวจํานวนหนึ่งให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนผลกระทบโควิด-19 อีกด้วย


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!