ข่าวใหม่อัพเดท » คนไทยไม่ทอดทิ้งกัน พรรคก้าวไกล พร้อมด้วยทีมงาน ลงพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ แจกขนมจีนน้ำยา-ผลไม้-นํ้าดื่ม และเจลล้างมือ จำนวน 500 ชุด ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

คนไทยไม่ทอดทิ้งกัน พรรคก้าวไกล พร้อมด้วยทีมงาน ลงพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ แจกขนมจีนน้ำยา-ผลไม้-นํ้าดื่ม และเจลล้างมือ จำนวน 500 ชุด ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

2 พฤษภาคม 2020
0

ตราด/คลองใหญ่ คนไทยไม่ทอดทิ้งกัน พรรคก้าวไกล พร้อมด้วยทีมงานลงพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ แจกขนมจีนน้ำยา-ผลไม้-นํ้าดื่ม และเจลล้างมือ จำนวน 500 ชุด เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ที่ศาลาศาลเจ้าแม่ทับทิมอําเภอคลองใหญ่ จ.ตราดในเขตเทศบาลตําบลคลองใหญ่ โดยมี นายศักดิ์นัย นุ่มหนู ส.ส.พรรคก้าวไกล นําทีมงานลงพื้นที่แจกขนมจีนน้ำยา, ผลไม้, น้ำดื่มและเจลล้างมือ ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 พร้อมด้วยหน่วยงานในพื้นที่ให้การต้อนรับ พร้อมกันนี้ทางสาธารณสุขอําเภอคลองใหญ่ได้นําเครื่องวัตอุณหภูมิมาตรวจวัดกลั่นกรองเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด-19 โดยมีหน่วยงาน ทหาร อส.คลองใหญ่ ฝ่ายปกครอง อสม.ประจําหมู่บ้าน เข้ามาให้ความช่วยเหลือการแจกสิ่งของต่างๆและดูแลประชาชนที่เข้ามารับแจกสิ่งของให้ยืนเว้นระยะห่างในการรับสิ่งของให้เป็นระเบียบเรียบร้อย

โดยในครั้งนี้ ประชาชนทุกคนจะต้องนําคูปอง ที่ทางหน่วยงานได้ประสานไว้เพื่อรอรับสิ่งของ ถือมาคนละใบ ซึ่งจะเป็นขนมจีนนํ้ายา, ผลไม้, นํ้าดื่ม และเจลล้างมือ ที่เตรียมไว้จำนวน 500 ชุด ทางนายศักดิ์นัย สส.ตราด ยังได้กล่าวว่า จะเดินหน้าแจกขนมจีนนํ้ายา,ผลไม้, นํ้าดื่ม และเจลล้างมือแบบนี้ไปให้ทั่วทั้งจังหวัดตราด ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยทั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือประชาชนทั่วไปในแต่ละพื้นที่ต่อไป ในช่วงการเกิดวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 นั้น ทางด้าน สส.ตราด พรรคก้าวไกลในฐานะเป็น สส.จ. ตราด ยังใช้งบส่วนตัว เข้ามาช่วยเหลือในยามวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ให้การช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว และให้การสนับ สนุนส่งเสริมของการป้องกันรักษาและการเฝ้าระวังของโรคไวรัสโควิด – 19 ทางสาธารณสุขและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติตามจุดตรวจ/จุดคัดกรอง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ทำความสะอาดมือ และให้ใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกัน ก่อนเข้ารับสิ่งของและให้ความร่วมมือร่วมใจกันเป็นอย่างดีนั้นแหละ ”คนไทยไม่ทอดทิ้งกัน” ซึ่งการดำเนินงานดังกล่าวนี้ นับเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนมีผลกระทบโควิด-19 ต่อไป

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!