ข่าวใหม่อัพเดท » ผช.ผบ.ตร.ลงพื้นที่ ภ.จ.อุดรธานี​ และ​ ภ.จ.หนองบัวลำภู เพื่อตรวจเยี่ยม ติดตามการปฏิบัติงาน และเพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่

ผช.ผบ.ตร.ลงพื้นที่ ภ.จ.อุดรธานี​ และ​ ภ.จ.หนองบัวลำภู เพื่อตรวจเยี่ยม ติดตามการปฏิบัติงาน และเพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่

2 พฤษภาคม 2020
0

ผช.ผบ.ตร.ลงพื้นทีที่ภ.จ.อุดรธานี​ และ​ ภ.จ.หนองบัวลำภู เพื่อตรวจเยี่ยม ติดตามการปฏิบัติงาน และเพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่

วันที่ 1 พ.ค.63​ ระหว่างเวลา 19.00-23.30 น. : พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป4) เดินทางลงพื้นที่ ภ.จว.อุดรธานี, ภ.จว.หนองบัวลำภู เพื่อตรวจเยี่ยม ติดตามการปฏิบัติงาน และเพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่ โดยมี พล.ต.ต.ก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ รอง ผบช.ภ.4, พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผบก.ภ.จ.หนองบัวลำภู, พ.ต.อ. ศักดิ์ดา เหมือนโพธิ์ รอง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี, พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ สุตยสรณคม รอง ผบก.ภ.จ. อุดรธานี, พ.ต.อ.สรรธาน อินทรจักษ์ รอง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่, ฝ่ายปกครอง, เจ้าหน้าที่ทหาร, เจ้าหน้าที่สาธารณสุข​ รอรับการตรวจเยี่ยม ดังนี้

เวลา​ 19.00 น. ประชุมบรรยายสรุป สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา​ (COVID-19​) ผลการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ ภ.จ.อุดรธานี ทั้งนี้ สภ.ในสังกัด ภ.จ. อุดร ธานี ได้ร่วมประชุมทางไกลผ่านระบบ video conference ณ​ ห้องประชุม ภ.จ.อุดรธานี อ.เมือง​ จ.อุดรธานี

เวลา​ 20.50 น. ตรวจเยี่ยมจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของ สภ. เมืองหนองบัวลำภู (จุดคัดกรองโนนทัน)

เวลา​ 21.00 น. ตรวจเยี่ยมจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของ สภ. หนองวัวซอ จ.อุดรธานี (บริเวณหน้า รพ.หนองวัวซอ)

เวลา​ 21.45 น. เป็นประธานพิธีปล่อยแถวฯ บริเวณลานหน้า สภ.เมืองอุดรธานี โดยมี นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ร่วมในพิธี และได้ตรวจเยี่ยม สภ.เมืองอุดร ธานี

เวลา​ 22.20 น. ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ จุดสกัดในห้วงเคอร์ฟิว สภ.เมืองอุดรธานี (บริเวณห้าแยกอนุสาวรีย์กรมหลวงประจักษ์ศิลปาคม)

เวลา​ 23.15 น. ตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดสกัดในห้วงเคอร์ฟิว สภ.เพ็ญ (บริเวณศูนย์บริการนิคม)

โดยได้กำชับการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งตามหลักยุทธวิธีตำรวจ การใช้กิริยาวาจาที่สุภาพต่อประชาชน และการปฏิบัติตามสุขอนามัย​ พร้อมนี้ได้มอบ สิ่งของเยี่ยมบำรุงขวัญ, อาหาร​และเครื่องดื่ม, หน้ากากอนามัย face shield, แอลกอฮอล์ล้างมือ เงินสดจำนวน 3,000 บาท ให้แก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจฯ ที่ทำการตรวจเยี่ยม


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!