ข่าวใหม่อัพเดท » “บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับกองทัพภาคที่ 4 มูลนิธิ สิริวัฒนภักดี และ บมจ.บิ๊กซี ซุปเปอร์เซนเตอร์ มอบนมผง ให้กับเด็กในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต”

“บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับกองทัพภาคที่ 4 มูลนิธิ สิริวัฒนภักดี และ บมจ.บิ๊กซี ซุปเปอร์เซนเตอร์ มอบนมผง ให้กับเด็กในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต”

3 พฤษภาคม 2020
0

“บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับกองทัพภาคที่ 4 มูลนิธิ สิริวัฒนภักดี และ บมจ.บิ๊กซี ซุปเปอร์เซนเตอร์มอบนมผง ให้กับเด็กในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต”

วันที่ 2 พ.ค. 63 เวลา 08.00-18.00 น. นส.อัจฉรา สุระกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับกองทัพภาคที่ 4 เเละ บมจ.บิ๊กซี ซุปเปอร์สโตร์ ได้ลงพื้นที่มอบนมผงที่ได้รับการบริจาคโดยมูลนิธิสิริวัฒนภักดี เพื่อนำไปเเจกให้กับเด็กในครอบครัวยากจนที่ขึ้นทะเบียนเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด 0-3 ปี และเด็กที่อยู่ในสภาพยากลำบาก ในพื้นที่ตำบลตลาดใหญ่ ตลาดเหนือ เกาะแก้ว วิชิต ฉลอง ราไวย์ รัษฎา กะรน และกะทู้ โดยมี 4 ทีม จำนวนเด็กรับนมผง 333 คน

การเเจกครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนกำลังพลจากกองทัพภาคที่4 เป็นการเเจกต่อเนื่องจากวันที่1 พฤษภาคม 2563 ในพื้นที่ เทศบาลเมืองป่าตอง เทศบาลตำบลกะทู้ เเละองค์การบริหารส่วนตำบลกมลาเเละจะมีการแจกต่อเนื่อง จนครอบคลุมทุกพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ตามเจตนา รมณ์ของท่านผู้หญิงวรรณาสิริวัฒนภักดี ประธานมูลนิธิ


ภาพ/ข่าว:ธนอรรถ ฐาแก้วเจริญ

สำนักข่าวความมั่นคง/ศูนย์ข่าวภูเก็ต

error: Content is protected !!