ข่าวใหม่อัพเดท » ผช.ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยมติดตามการปฏิบัติงาน และเพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่​ ภ.จ.หนองคาย

ผช.ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยมติดตามการปฏิบัติงาน และเพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่​ ภ.จ.หนองคาย

4 พฤษภาคม 2020
0

ผช.ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมติดตามการปฏิบัติงาน และเพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่​ ภ.จ.หนองคาย

วันที่​ 2 พ.ค.63 : พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เดินทางลงพื้นที่ ภ.จ.หนองคาย ตามนโยบายของพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่มอบหมายเพื่อตรวจเยี่ยมติดตามการปฏิบัติงาน และเพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่ พร้อมด้วย พล.ต.ต.​ก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ รอง ผบช.ภ.4, พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ, พ.ต.อ.ธนเดช ศรีเรไร, พ.ต.อ.พิรัชย์ อุดมพิสุทธิคุณ รอง ผบก.ภ.จ.หนองคาย ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม จุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19​) สภ.เมืองหนองคาย บริเวณด่านตรวจหนองสองห้อง ถนนมิตรภาพ ต.ค่ายบกหวาน อ.เมือง จ.หนองคาย

โดยมี พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ, ฝ่ายปก ครอง​, เจ้าหน้าที่ทหาร, เจ้าหน้าที่​สาธารณสุข​ และอาสาสมัคร รอรับการตรวจเยี่ยม

ในนาม ตร. ได้กล่าวขอบคุณผู้ร่วมปฏิบัติหน้าที่ กำชับการปฏิบัติหน้าที่ให้ใช้แนวทาง “อ่อนนอก แข็งใน” คือการใช้กิริยาวาจาที่สุภาพต่อประชาชน แต่มีความเข้มแข็งยึดปฏิบัติตามระเบียบกฎหมายเป็นหลัก และที่สำคัญต้องดูแลปฏิบัติรักษาตนให้ถูกสุขอนามัย พร้อมนี้ได้มอบสิ่งของเยี่ยมบำรุงขวัญ​ หน้ากากอนามัย, แอลกอฮอล์ล้างมือ, เงินจำนวน​ 3,000​ บาท​ ให้แก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!