ข่าวใหม่อัพเดท » เพจดังสัตหีบ ไลฟ์สด ให้กำลังใจสถานประกอบการ เพื่อนร่วมอาชีพ “รักหมดใจ ห่วงใยสุดชีวิต” ปายละเมอ สัตหีบ ส่งกำลังใจให้ชาวสัตหีบและเพื่อน ร่วมอาชีพเดียวกัน

เพจดังสัตหีบ ไลฟ์สด ให้กำลังใจสถานประกอบการ เพื่อนร่วมอาชีพ “รักหมดใจ ห่วงใยสุดชีวิต” ปายละเมอ สัตหีบ ส่งกำลังใจให้ชาวสัตหีบและเพื่อน ร่วมอาชีพเดียวกัน

6 พฤษภาคม 2020
0

เพจดัง ร้านปายละเมอ ร้านอาหาร ประกอบดนตรีชื่อดัง ตั้งอยู่ที่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้ร่วมกับห้างทองปัญญา ส่งกำลังใจโดยการมอบข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่มฟรี ให้กับเพื่อนพี่น้องชาวสัตหีบ 10 วัน วันละ 300 ชุดไปเรียบร้อยแล้วนั้น

หลังจากนั้นนักร้อง นักดนตรีของทางร้าน ได้ออกมาเล่นดนตรี และร้องเพลง live สด ผ่านเฟสบุ๊คเพจของร้าน ชื่อว่า” Pailamer “ให้กำลังใจ ผู้ประกอบการ และเพื่อน พี่ น้อง ที่ประกอบอาชีพใน สถานบันเทิง สถานบริการที่มีลักษณะคล้ายสถานบันเทิง ร้านอาหารที่มีการแสดงดนตรี อาทิ นักดนตรี ดีเจ พนักงานเสริ์ฟ พนักงานต้อนรับ แม่ครัว ลูกจ้าง ฯลฯ ภายใต้ สโลแกน ที่ว่า “ปายละเมอ รักหมดใจ ห่วงใยสุดชีวิต” หลังจากกิจการดังกล่าวยังต้องปิดและปฏิบัติตามมาตรการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตสถานการณ์จากโรคติดต่อเชื้อไวรัส โควิด 19 และจากเหตุการณ์วิกฤตการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้กิจการในลักษณะสถานบันเทิง หรือคล้ายสถานบันเทิงยังคงต้องปฎิบัติตามมาตรการฯ อย่างเคร่งครัด และต่อเนื่อง เบื้องต้นถึงวันที่ 31 พ.ค.63

ทางร้านปายละเมอ จึงขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประกอบการและผู้ประกอบอาชีพที่ได้รับผลกระทบทุกท่าน และขอเชิญชวนทุกๆ ท่าน ให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามมาตรการฯ อย่างเคร่ง ครัด แล้วเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน เราจะกลับมาสร้างความสุขให้ เพื่อน พี่ น้อง ได้อีกครั้งในเร็ววันนี้ ขอให้ทุกคนอดทน และ สู้ไปด้วยกัน

#ฟ้าหลังฝนงดงามเสมอ #สัตหีบยิ้มได้ #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไป


ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!