ข่าวใหม่อัพเดท » ตราด-หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน 182 บ้านหาดเล็กร่วมกับเทศบาลตําบลหาดเล็ก จัดข้าวกล่องนํ้าดื่มจำนวน 200 กล่อง พร้อมแจกหน้ากากอนามัย สู้ภัยโควิด-19

ตราด-หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน 182 บ้านหาดเล็กร่วมกับเทศบาลตําบลหาดเล็ก จัดข้าวกล่องนํ้าดื่มจำนวน 200 กล่อง พร้อมแจกหน้ากากอนามัย สู้ภัยโควิด-19

6 พฤษภาคม 2020
0

ตราด/คลองใหญ่ ต.หาดเล็ก หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน 182 บ้านหาดเล็กร่วมกับเทศบาลตําบลหาดเล็ก จัดข้าวกล่องนํ้าดื่มจำนวน 200 กล่อง และทางเทศบาลตําหาดเล็กแจกหน้ากากอนามัย สู้ภัยโควิด-19

ที่หน้าสํานักงานเทศบาลตําบลหาดเล็ก เมื่อช่วงเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา โดยมี นายกิตติพงศ์ หาญพล ปลัดเทศบาลตําบลหาดเล็ก ปฎิบัติหน้าที่แทนนายกเทศมนตรีตําบลหาดเล็ก พร้อมด้วยข้าราชการ พนักงาน และนายปิยวุฒิ ประสิทธิเวช กํานันตําบลหาดเล็ก ผู้ใหญ่บ้าน และสมาชิกสภาเทศบาลตําบลหาดเล็ก ให้การต้อนรับ น.อ.ธนกฤต นาวิกพชระนนท์ เสธ. ผบ.ฉก.นย.ตราด เป็นผู้แทน ผบ.นย.ตราด ร่วมกิจกรรมแจกข้าวกล่องนํ้าดื่มให้กับประชาชน ตําบลหาดเล็กทั้งชาวไทยและกัมพูชาที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 เพื่อให้ผ่านพ้นไปให้ได้และจะต่อสู้โควิด-19

โดยมีชาวบ้านในชุมชนตําบลหาดเล็กในเขตเทศบาลต่อแถวเข้าคิวยาว เว้นระยะ เพื่อรอรับข้าวกล่องและน้ำดื่ม โดยมีเจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่เทศบาลได้คัดกองวัตอุณหภูมิล้างมือด้วยเจลก่อนรับข้าวกล่อง จากกํานัน ผู้ใหญ่บ้านและะทศบาลคอยดูแลแจ้กข้าวกล่องนํ้าดื่มและแจกหน้ากากอนามัยให้กับประชาชนทั้งชาวไทยและกัมพูชาจำนวน 200 กล่อง

ซึ่งมีประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาแวะมารับอาหารมื้อเที่ยงเพื่อนำไปทานกับครอบครัวที่บ้านได้ โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารกํานันผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่เทศบาลตําบลหาดเล็กคอยให้บริการแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ตําบลหาดเล็กและคอยอำนวยความสะดวกและจัดการการเว้นระยะห่างในการเข้าคิวเพื่อรอรับการแจก

ทางด้านนายปิยวุฒิ ประสิทธิเวช ได้บอกว่าจะทําการแจกข้าวกล่องในวันจันทร์วันพุทธและวันศุกร์ทุกสัปดาห์ต้องรอดูว่าจะลงแจกหมู่ไหนก่อนในเขตพื้นที่เทศบาลตําบลหาดเล็กนี้เป็นการรวมใจของชาวบ้านในชุมชนตําบลหาดเล็กเป็นการแบ่งปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 ของชุมชนตําบหาดเล็ก ซึ่งพวกเราเริ่มทำงานดี ๆ อย่างนี้ โดยร่วมกันทำอาหารบรรจุกล่องกระดาษมาแจกให้พี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนผลกระทบจากแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นการ บรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้านในชุมชนฯที่มีผลกระทบเกี่ยวกับภัยโควิด-19

ส่วนนายกิตติพงศ์ หาญพล ปลัดเทศบาลตําบลหาดเล็กสมาชิกสภาเทศบาลตําบลหาดเล็ก กล่าวว่า ตนเองเป็นตัวแทนนายกเทศบาลตําบลหาดเล็ก จึงขอขอบคุณน้ำใจจากหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน 182 บ้านหาดเล็ก ที่ไม่ทอดทิ้งประชาชนคนไทย ที่รวมใจกันนำข้าวกล่องและน้ำดื่มมาแจกให้พี่น้องชาวชุมชนตําบลหาดเล็กตลอดไป จนกว่าจะหมดโรคโควิด-19 เพื่อที่จะต้องต่อสู้กับภัยโควิด-19 ซึ่งทุกคนต่างได้รับผลกระทบกันไปทั่วหน้ายังไงก็ต้องให้ผ่านพ้นและต่อสู้ไปด้วยกัน ด้วยความรักและความสามัคคีในชุมชนตําบลหาดเล็กต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!